Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Putin được tặng sách tô màu “Vova và Dima” nhân ngày sinh nhật

Putin được tặng sách tô màu “Vova và Dima” nhân ngày sinh nhật

На день рождения Путину подарят раскраску "Вова и Дима"

 

Nguồnlenta.ru newsland.ru

Kichbu post on thứ sáu, 07.10.2011

 

Новость на Newsland: На день рождения Путину подарят раскраску

Bài liên quan:

> Các nữ sinh khoa báo chí MGU chuẩn bị bộ lịch gợi cảm tặng Putin

Các tác giả của bộ lịch với những nữ sinh  gợi cảm đã chuẩn bị tặng Vladimir Putin nhân ngày sinh nhật  sách-tô màu về Dima và Vova, phóng viên của Lenta.ru đưa tin. Ngày 7 tháng mười Vladimir Putin tròn 59 tuổi. Trong cuốn sách, Vladimir Putin và Dmitry Medvedev được thể hiện thông qua hình các em bé. Cuốn sách kể về thời gian biểu của thủ tướng và tổng thống.

“Volodia hàng ngày ngủ dậy đúng 6.45 và lập tức tập thể dục”, - ngay từ đầu sách nói. Tiếp theo thông báo rằng, hàng ngày cậu ăm cháo buổi sáng, và sau đó đi đến “ngôi nhà trắng với lá cờ trên nóc nhà”. Như trong cuốn sách viết, không ai khác ngoài chính bản thân cậu thực hiện được ông việc phức tạp của Vova.

Dima, theo quan điểm của các tác giả cuốn sách, - “đã lớn” và “tự bản thân biết đánh răng”. Dưới bức tranh có hình Dima đứng trước chiếc bàn nhỏ và nhìn vào gương có những chữ như vậy. Buổi ăn sáng cậu thích ăn táo, bởi vì điều này có lợi. Công việc của Dima, như trong sách tô màu viết, nằm ở chỗ rằng cậu “ làm cho mọi người trở nên hạnh phúc hơn”.

Cuốn sách tô màu sẽ được in 25 nghìn bản. Nó được bán qua hệ thống mạng của các cửa hiệu “Respublika”. Dự kiến cuốn sách tô màu được bán qua các hệ thống buôn bán lớn khác. Giá bán lẻ là gần 150 ruble.

Ngăm ngoái, vào dịp sinh nhật Putin, các nữ sinh khoa báo chí Đại học Tổng hợp Moscow đã chụp những bức hình mặc đồ lót làm bộ lịch tặng ông. Theo các tác giả của nó nói, bộ lịch được xuất bản với 100 nghìn bản.-Kichbu-

Sách tô màu xem tại đây!

 

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter