Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

D. Medvedev xem điều chính yếu là mang lại lợi ích cho quốc gia

D. Medvedev xem điều chính yếu đối với mình là mang lại lợi ích cho quốc gia

Д. Медведев считает главным для себя приносить пользу государству

2011-10-01 15:52:16 | Russian.News.Cn

Nguồn: russian.news.cn

Kichbu post on thứ bảy, 01.10.2011

Moscow, 30 tháng chín (Tân Hoa Xã) – Đối với tổng thống LB Nga, cũng như đối với thủ tướng điều chính yếu là mang lại lợi ích cho tổ quốc và quốc gia. Người đứng đầu LB Nga Dmitry Medvedev mới đây nói về điều này khi trả lời phỏng vấn của các cơ quan truyền thông đại chúng Nga.

Tổng thống giải thích thêm rằng ông và Vladimir Putin thuộc về một lực lượng chính trị, và đặt thắng lợi của lực lượng này tại các cuộc bầu sắp đến cao hơn các nguyện vọng cá nhân. Họ muốn giành chiến thắng tại các cuộc bầu cử tổng thống và nghị viện, và không nhằm thỏa mãn những khát vọng của mình. “Mong muốn của bất kỳ người có trách nhiệm nào – phục vụ đất nước của mình, và tôi kiên trì vấn đề này”, - ông nói.

Theo lời D. Medvedev, đôi khi người ta chờ đợi từ họ điều rằng họ, tổng thống LB Nga và thủ tướng, vào thời điểm nào đó mắng nhau và bắt đầu tích cực chống đối nhau trên trường chính trị. “Tôi muốn nói rằng – điều này sẽ không xảy ra”, - ông tuyên bố.

Ngày 24 tháng chín, V.Putin tại đại hội đảng “nước Nga Thống nhất” đã bày tỏ tin tưởng rằng D. Medvedev trong tương lai sẽ lãnh đạo thành công chính phủ Nga, và “các đảng viên đảng “Nước Nga Thống nhất” sẽ chiến thắng tại các cuộc bầu cử. Ông bổ sung thêm rằng D. Medvedev sẽ xây dựng nội các chính phủ mới và sẽ lãnh đạo chính phủ LB Nga để tiếp tục công việc hiện đại hóa tất cả các mặt cuộc sống của chúng ta.-Kichbu-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter