Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Những người ngoài tuổi 30 nuối tiếc điều gì?

Những người ngoài tuổi 30 nuối tiếc điều gì?

О чем жалеют люди в возрасте за тридцать?

Nguồnhozna.ru

Kichbu post on thứ hai, 17.10.2011

 

Новость на Newsland: О чем жалеют люди в возрасте за тридцать?

Vấn đề thú vị “Những người tuổi ngoài 30 nuối tiếc điều gì?” đã làm các nhà khoa học quan tâm. Một mặt, con người càng lớn tuổi thì ở họ những cơ hội khác nhau bị bỏ mất càng nhiều càng, và đồng thời với điều đó là những nuối tiếc khác nhau. Một nghiên cứu được tiến hành bởi đại học Illinoi đã chỉ ra rằng những người ở tuổi trung bình có xu hướng tự phê bình, còn những người lớn tuổi nhìn nhận những sai lầm thời tuổi trẻ của mình tương đối nhẹ nhàng hơn.

Các nhà khoa học của đại học đã phỏng vấn những người ở độ tuổi 30-40 với câu hỏi “Bạn nuối tiếc điều gì trong cuộc sống?”. Đa số những người đàn ông, 33% số người được hỏi không hài lòng với đường công danh của mình, trong số phụ nữ số phần trăm là 27. Ở những người phụ nữ, sự nuối tiếc về tình yêu đã qua chiếm vị trí tuyệt đối, 45%. Ở những người đàn ông chỉ số này chỉ đạt đến 19%. Thoạt đầu con người chủ yếu đau khổ vì những thời điểm bị bỏ lỡ hoặc những thời điểm sai lầm. Ở độ tuổi 30-40 những thời điểm này đóng vai trò quan trọng đặc biệt trong hành vi, trong tự đánh giá và trong quan hệ với cuộc sống con người.-Kichbu-

кризис

 

5 nhận xét:

  1. Khát vọng công danh của đàn ông và khát vọng tình ái của phụ nữ đều cao.

    Trả lờiXóa
  2. Shanmai khát vọng công danh, hay tình ái ?

    Trả lờiXóa
  3. "Sự tham lam " tham của con người là vô cùng, SM cũng vậy. Nhưng biết lượng sức mình, nên cái gì cũng chỉ tham tương đối.

    Trả lờiXóa
  4. Haizz ... công danh : chức không cao, không thấp - giống như cụ Nguyễn Trọng Vĩnh.

    Tiền bạc : không giàu, không nghèo, cỡ Đoàn Nguyên Đức được rồi.

    Tình ái : Trai năm thê, bảy thiếp, chẳng cần đến hàng trăm cung tần, mỹ nữ như các bậc đế vương.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter