Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Hoa Kỳ đang chuẩn bị đảo chính quân sự ở châu Âu - nhà báo Mỹ


США готовят военный переворот - американский журналист

Kichbu theo tvzvezda.ru

Hoa Kỳ đang tích cực tăng cường lực lược quân sự của họ tại châu Âu, biện minh cho sự xâm lược huyễn tưởng của Nga. Tuy nhiên, theo nhà báo Mỹ Finnian Cunningham cho biết, họ có thể theo đuổi cả mục đích khác nhau - tổ chức đảo chính quân sự tại EU, nếu cuộc khủng hoảng kinh tế và xã hội sẽ lan rộng do vỡ nợ của Hy Lạp. Về điều này, ông đã viết bài cho Sputnik.

"Đức thực tế đang bị Hoa Kỳ chiếm đóng, kể từ khi kết thúc Chiến tranh thế giới II, với hàng chục nghìn binh sĩcác đơn vị đồn trú Mỹ. Tại sao nhu cầu về quân đội Mỹ nảy sinh chính  ở đây, ở trung tâm của châu Âu, chứ không phải trên lãnh thổ của các quốc gia châu Âu lân cận nằm sát với Nga hơn?”, - tác giả tự hỏi.

Kết quả của tất cả điều này việc tập trung ở châu Âu  một số lượng binh sĩ Mỹ chưa từng có kể từ sự sụp đổ của Liên bang Xô viết.

Cunningham cũng trích dẫn ý kiến của nhà khoa học chính trị người Mỹ Randy Martin.

"Cuộc khủng hoảng Hy Lạp đã tiếp diễn ra trong suốt hơn năm năm. Có thể cược rằng Washington đã vạch một kế hoạch làm thế nào để điều hành châu Âu về chính trị và tài chính trong trường hợp tình hình đòi hỏi phải can thiệp. một tình hình như vậy đang trở nên rõ ràng và rõ ràng hơn qua từng ngày",- ông nói.

Các quốc gia tiếp theo  cảm thấy áp lực của Đức, theo các tác giả, sẽ là Italy, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.
Photo: cont.ws
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter