Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Trên mạng xuất hiện những bức ảnh từ phim tình cảm về Barack và Michelle Obama


Photo: Twitter / @StiviDeTivi

В сети появились фото со съемок мелодрамы про Барака и Мишель Обаму

Kichbu theo Lenta.ru

Trên Internet xuất hiện những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim tình cảm "Southside With You" về cuộc hẹ hò  đầu tiên Barack Obama với người vợ tương lai của mình, Michelle. Hôm thứ Ba, 14 tháng Bảy, The Hollywood Reporter đưa tin về điều này.

Trên các bức hình Barack Obama và Michelle Robinson đi dạo trong công viên, và tổng thống tương lai của Hoa Kỳ đang say sưa nói với bạn đời của mình điều gì đó. Các diễn viên chính trong phim được thực hiện bởi các diễn viên Parker và Tika Sumpter Sawers. Đạo diễn và tác giả kịch bản là Richard Tann.
 


Chuyện phim diễn ra tại Chicago vào năm 1989, khi Barack Obama nhận  bằng đại học thứ hai tại Trường Luật Harvard và làm việc tại công ty Sidley Austin. Người vợ tương lai của ông vào thời điểm đó là sếp của Obama. Cốt truyện tập trung vào cuộc hẹn hò đầu tiên của họ. Trong đó Obama và Robinson đến Học viện Nghệ thuật Chicago, xem phim Spike Lee của "Do the Right Thing", và, như đã xác nhận trong cuốn hồi ký của tổng thống Mỹ, lần đầu tiên họ hôn nhau bên cạnh cửa hàng kem.

Barack Obama Michelle Robinson đã kết hôn vào năm 1992. Cặp đôi có hai con gái - Malia Anne, sinh năm 1998, Natasha, được sinh ra ba năm sau đó. Obama được bầu làm tổng thống Mỹ vào năm 2008, và vào năm 2012 tái cử nhiệm kỳ nhiệm kỳ thứ hai.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter