Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Trở về cội nguồn: Obama đã đến Kenya


  Возвращение к корням: Обама приехал в Кению



Возвращение к корням: Обама приехал в Кению


Kichbu theo: nahnews.org
Washington 24 tháng Bảy

Lần đầu tiên của nhiệm kỳ tổng thống của mình, người đứng đầu của Hoa Kỳ Barack Obama với chuyến thăm hai ngày đã đến Kenya quê hương lịch sử của cha ông. Cần nhận thấy rằng chính điều này đã làm cho chuyến đi của ông thực sự là lịch sử. Liên quan đến vấn đề này, một ấn phẩm Mỹ nổi tiếng đã thông báo điều gì đáng mong đợi từ chuyến đi của ông đến Kenya.

"Trong cuộc đời của mỗi người dân Mỹ, sớm hay muộn  đến lúc khi họ cảm  thấy nhu cầu khám phá cội nguồn của mình và trở về quê hương của của tổ tiên của họ - cho dù đó (hầu quốc Irish) Limerick, (thành phố Trung Quốc) Quảng Châu hoặc các nước Tây Phi mà đó tổ tiên của bạn đã bị bắt cóc và bán làm nô lệ ", - bài viết của tòa soạn báo The New York Times, dành cho chuyến thăm của tổng thống Mỹ Barack Obama đến Kenya, đã mở đầu bằng những từ này.

Theo ghi nhận, một trong những vấn đề trọng tâm mà Obama cần giải quyết ở Kenya - cuộc chiến chống khủng bố.

Trước đó, tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama nói rằng vông cùng thất vọng bởi vì ông không thể thắt chặt thủ tục để các công dân Mỹ được mua vũ khí, bởi luật pháp Mỹ hiện  hành "về sự an toàn của vũ khí" trái tư duy lành mạnh. Vì lý do này, tổng thống Mỹ nói, ông đã tìm cách thắt chặt các quy tắc mua bán các loại vũ khí nóng bởi công dân Hoa Kỳ. Theo ý kiến của Obama, các băng cướp đã sử dụng vũ khí nóng, đang giết nhiều người hơn so với những kẻ khủng bố.

 
Photo từ site tvzvezda.ru
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter