Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Hà Lan đổ lỗi cho những người ly khai bắn hạ "Boing"

Новость на Newsland: Нидерланды возлагают вину за сбитый

Нидерланды возлагают вину за сбитый "Боинг" на сепаратистов

Kichbu theo: ru.delfi.lt

Cơ quan điều tra ở Hà Lan đã đổ lỗi cho những người ly khai thân Nga bắn hạ "Boing" của Malaysia. Các chuyên gia Hà Lan đã xác định khu vực phóng tên lửa hạ máy bay khách.

Ủy ban Hà Lan điều tra các chi tiết tai nạn máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines tại Donbass đã đổ lỗi vì thảm kịch cho những người ly khai thân Nga. Kênh truyền hình CNN dẫn theo dự thảo báo cáo về thảm họa máy bay của Hội đồng an ninh Hà Lan đưa tin về điều này hôm thứ Tư, 15 tháng Bảy. Trong tài liệu chỉ ra rằng các chuyên gia đã xác định được khu vực phóng tên lửa hạ máy bay, kiểu tên lửa và quỹ đạo bay của nó.


Các chuyên gia Hà Lan đã đi đến kết luận rằng "những người dấy loạn" kiểm soát lãnh thổ, mà từ đó "Boeing" Malaysia bị bắn hạ. Tuy nhiên, họ đổ một phần lỗi cho cả Malaysia Airlines hãng này bỏ qua những cảnh báo của các nước khác và thực hiện các chuyến bay tại khu vực xung đột.

Máy bay khách Boeing777, bay theo hành trình MH17 từ Amsterdam đến Kuala Lumpur ngày 17 tháng Bảy năm 2014, được phỏng đoán bị bắn hạ bởi tên lửa lớp "Đất-đối-không" trên lãnh thổ của tỉnh Donetsk. Tất cả 298 người trên máy bay đã thiệt mạng.  
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter