Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Ron Paul: kịch bản Hy Lạp ở Hoa Kỳ - vấn đề của thời gian sắp tới

Рон Пол и Алекс Джонс об экономическом крахе США

Рон Пол: греческий сценарий в США – дело ближайшего времени

Kichbu theo politobzor.net

Một nghị sĩ nổi tiếng lại lần nữa xác nhận sự bất lực của đất nước về trả nợ nước ngoài cảnh báo rằng giờ X đang gần hơn bao giờ hết.

Tiến sĩ Paul đã tham gia vào "Show của Alex Jones Show" vào thứ Năm vừa qua trong thời gian trao đổi vấn đề của các bong bóng tài chính tiếp theo mà nền kinh tế Mỹ phải đối mặt. Lần này, là nói về nạn đầu cơ chứng khoán  không lành mạnh trên thị trường chứng khoán trong lĩnh vực nhà ở và trong các giao dịch mua, bán trái phiếu. Tình hình với các chứng khoán đang gây báo động đặc biệt, bởi vì trong suốt 35 năm qua, lãi suất giao dịch với chúng đã giảm từ 21% đến giá trị âm.  Trong khi đó các ngân hàng lớn, bất chấp những khó khăn rõ ràng, đã vượt qua tất cả  trong suốt thời gian này với sự hỗ trợ bằng cách bơm tiền mặt và các khoản đầu tư. Kết quả, các khoản nợ tích lũy bắt đầu được nhìn nhận như một cái gì đó tự nhiên, và điều này dẫn đến sự lệch lạc nhận thức của các nhà tài chính và quan chức. Bởi khi chính phủ Mỹ còn có khả năng  in dollars, đồng tiền này sẽ được duy trì lơ lửng ngay cả trong điều kiện của một nền kinh tế yếu kém, nhưng sớm hay muộn nó phải đi đến hồi kết.Và ngày hôm nay, tấm gương Detroit đã dụp đổ là những dấu hiệu đầu tiên của sự sụp đổ sắp tới. Khác với người Mỹ, người dân Hy Lập đã trải qua vụ vỡ nợ đang tích cực bày tỏ quan điểm công dân của mình, và sự lựa chọn tương lai của một đất nước đã tuyên bố phá sản hoàn toàn nằm trong tay của họ. Paul tin rằng các ngân hàng sẽ cố gắng trì hoãn sự khởi đầu của đoạn kết không thể tránh khỏi với sự trợ giúp của máy in tiền hiện có trong tay họ cho đến ngân hàng cuối cùng. Tuy nhiên, cái ngày khi bong bóng kinh tế bùng nổ, như nó đã xảy ra trong thị trường nhà ở trong thời suy thoái cuối cùng, đang đến gần không gì cản trở được.

-----

1 nhận xét:

  1. Hi Lạp không phải Việt Nam nhưng sự phát triển kinh tế của Hi Lạp cũng là đáng mừng. Hi vọng với những cố gắng và lỗ lực của mình kinh tế Hi Lạp sẽ khởi sắc hơn

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter