Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

Về văn hóa tranh luận vô sản và văn hóa tranh luận nói chung

Về văn hóa tranh luận vô sản và văn hóa tranh luận nói chung

О пролетарской культуре спора и культуре спора вообще

Kichbu theo: http://juche-songun.livejournal.com/41447.html

Kichbu

Tạp chí này ( juche_songun ) được bắt đầu từ trước đây và có mục đích kể cho những bạn đọc biết tiếng Nga về đời sống hiện đại của Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên, về nhân dân của đất nước này nói chung, về lịch sử, chính trị, văn hóa nói riêng. Mục đích đặt ra là đưa đến cho những bạn đọc muốn tìm hiểu rằng có một hiện thực khác đang tồn tại hơn là cái thực tiễn khác hơn mà họ thường nhìn thấy trên TV, đọc trên trên báo chí, lướt trên Internet. Hiện thực mà ở đó một nhân dân kiêu hãnh đang sống không hề ghen tị với ai trên toàn thế giới và đang xây dựng hạnh phúc trên đất nước thân yêu của mình và không phải so sánh những thành công và những thất bại của mình bằng những khối lượng đóng góp của mình hay là nhãn hiệu ô tô mà họ vẫn hàng ngày lê lết “phần sau đầy mỡ” của mình đến các cửa hiệu. Hiện thực mới-cũ này nhiều lần chứng minh luận thuyết về ưu tiên tính tư tưởng do Lãnh tụ Kim Chen Ir đề xướng và đang được khẳng định thành công bằng thực tiễn trong công cuộc xây dựng Cường quốc Hùng mạnh và Phồn thịnh.

.

Tính tư tưởng quyết định tất cả!

.

Về mặt tiêu cực.  Vấn đề cơ bản của các blog có tinh thần phê phán – đấu tranh với ảnh hưởng của chủ nghĩa giáo điều và sự sùng bái tính tự phát. Tai họa của chúng là sự tự cho mình cái gì cũng biết một cách ngu xuẩn và  siêu hình đến tội nghiệp. Tuy nhiên điều này không quan trọng và có thể chấp nhận được và chúng tôi sẵn sàng và tiếp tục tiến hành tranh luận với họ theo những vấn đề này hay khác.

.

Điều duy nhất rằng đó là những phát biểu xúc phạm như thế nào đó về Ba Nguyên soái là đề tài bị cấm. Những phát biểu thô tục và  hèn mạt được coi là “Những thủ thuật bị cấm”, dường như họ đã lang mạ người cha người mẹ của mình! Những người phát biểu như thế, ngay lập tức bị loại ra khỏi cuộc tranh luận, và các thông tin của họ sẽ ghi vào một danh sách đặc biệt.

.

Chúng tôi không đòi hỏi từ các vị khách của mình tuân thủ văn hóa tranh luận của giai cấp vô sản, nhưng  cần phải nắm chắc nguồn tin trong khuôn khổ các phép xã giao tiểu tư sản tối thiểu.-Kichbu-

---

О пролетарской культуре спора и культуре спора вообще

Данный журнал, начатый некоторое  назад, имеет цель рассказать читателям владеющим русским языком о современной жизни Корейской Народно демократической республики, о ее народе вообще, об истории, политике, культуре в частности. Здесь ставится цель, донести до желающих слышать, что существует другая реальность, чем та, которую он ежедневно видит по телевизору, читает в газетах, смотрит по Интернет. Реальность, в которой гордый народ живет никому не завидуя на целом свете, строя счастье на Родной земле, и не измеряя свои успехи и неудачи объемами своих денежных вкладов или маркой автомобиля, на котором он ежедневно передвигает по магазинам свою "жирную задницу". Эта новая-старая реальность лишний раз доказывает тезис о приоритете идейности, выдвинутый Руководителем Ким Чен Иром  и успешно подтвержденный практикой в строительстве Могучей и Процветающей Державы . 

Идейность и решает все!

О негативе. Основная  проблема критически настроенных блогеров - справиться с влиянием догматизма и поклонения стихийности. Их беды - глупое всезнайство и убогая метафизика.  Однако это является несущественным и приемлемым и мы готовы и далее вести с ними дискуссии по тем или иным вопросам.

Единственное, что является запретной темой это какие либо оскорбительные высказывания в адрес Трех Полководцев. Такие грубые и подлые высказывания считаются "Запрещенными приемами", как будто оскорбили родного отца или мать!  Лица их допустившие, будут немедленно удалены из дискуссии,  их данные в дальнейшем,записаны в специальный лист. 

Мы не требуем от наших гостей соблюдения пролетарской культуры спора, но в рамках элементарных мелкобуржуазных приличий держаться в руках здесь в ресурсе необходимо!

3 nhận xét:

  1. Hay hè, hay hè, một bài văn ngắn mà ai đó đã mô tả khái quát một cách chính xác cả một hệ thống. Tài thật. Cảm ơn Kichbu đã dịch.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter