Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2010

Ngày 8 tháng ba Sky News sẽ do phụ nữ điều hành

05.03.2010, 18:46:15

Студия телеканала Sky News. Фото с официального сайта

Studio Sky News - Студия телеканала Sky News. Фото с официального сайта

Ngày 8 tháng ba Sky News sẽ do phụ nữ điều hành

На 8 марта Sky News перейдет под управление женщин

Kichbu theo: http://lenta.ru/news/2010/03/05/skynews/

Kichbu

Website:  Sky News

 

Ban lãnh đạo kênh truyền hình Sky News Anh quốc đã thông qua quyết định trao quyền điều hành tòa soạn cho chỉ dành cho phụ nữ vào Ngày phụ nữ quốc tế, 8 tháng ba, báo  Coventry Telegraph  đưa tin.

.

Trong suốt ngày 8 tháng ba chỉ có những nữ nhà báo của kênh này tiến hành và chuẩn bị tất cả các chương trình của Sky News. Và cũng chỉ các nữ nhà báo sẽ đảm bảo công việc phát thanh và chịu trách nhiệm về website.

.

Theo lời giám đốc kênh truyền hình Sky News John Ryley sáng kiến này cho phép những các nữ cộng sự của ông thể hiện hết mình một cách tốt nhất trong công việc. Hiện, sáng kiến của ban lãnh đạo gây nên ở những người phụ nữ đang làm việc tại kênh truền hình phản ứng như thế nào, tờ báo không nói rõ.

.

Sky News là một bộ phận của tập đoàn News Corporation thuộc nhà tỷ phú Mỹ gốc Úc Rupert Murdoch (Руперту Мердоку). Về hình thức Sky News tương tự các kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ và Anh quốc như CNN, BBC World, CCTV.-Kichbu-

---

На 8 марта Sky News перейдет под управление женщин

Руководство британского телеканала Sky News приняло решение передать управление редакцией на Международный женский день, 8 марта, исключительно женщинам, сообщает газета Coventry Telegraph.

На протяжении суток 8 марта все передачи Sky News будут вести и готовить исключительно сотрудницы канала. Обеспечивать работу радиовещания и отвечать за работу сайта будут также только женщины.

По словам директора телеканала Sky News Джона Райли (John Ryley), данная акция позволит его талантливым сотрудницам лучше проявить себя на работе. Какую реакцию у работающих на телеканале женщин вызвала инициатива руководства, издание не сообщает.

Sky News является частью корпорации News Corporation, принадлежащей американскому миллиардеру австралийского происхождения Руперту Мердоку. По своему формату Sky News напоминает такие известные британские и американские каналы, как CNN, BBC World, CCTV. Sky News выходит в нескольких вариантах для каждой из частей света.

Ссылки по теме
- Women Take Over TV News Channel

Сайты по теме
- Sky News

 

8 nhận xét:

  1. Sao lại chỉ có một ngày thôi...

    Trả lờiXóa
  2. Hóa ra 8/3 là ngày nghỉ lễ của các anh à. Thật là 1 âm mưu tinh tế

    Trả lờiXóa
  3. Chưa biết các nữ nhà báo Sky News có còm như Zunie hông..

    Trả lờiXóa
  4. Thế các anh thì làm gì :)

    Trả lờiXóa
  5. Chắc không đâu. Bị cảm giác "mình thật quan trọng" lấn át ý chí òy ^^

    Trả lờiXóa
  6. Ở VN chúng ta có tờ báo nào mà giao toàn quyền cho chị em quản lý thế nào báo cũng đẹp!

    Trả lờiXóa
  7. Báo phụ nữ VN sao không thấy đẹp lắm ?

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter