Thứ Bảy, 6 tháng 3, 2010

Bắc Triều Tiên: Quà tặng tuyệt vời cho phụ nữ nhân 8 tháng ba

 

 

Bắc Triều Tiên: Quà tặng tuyệt vời cho phụ nữ nhân 8 tháng ba

Отличный подарок женщинам к 8 марта!

Kichbu theo http://juche-songun.livejournal.com/11164.html

Kichbu

Xem thêm:

> Bộ tranh áp phích tuyên truyền chống Mỹ của Bắc Triều Tiên

http://vn.360plus.yahoo.com/nguoivendo119/article?mid=724

Ngày 8 tháng ba đến gần. Đối với rất nhiều người đàn ông,  vấn để tặng quà gì cho những người vợ, người mẹ,  bạn gái,  nữ cộng sự tại nơi làm việc được đặt ra gay gắt.  Quà tặng cần phải chứa đựng trong đó tư tưởng lớn, đồng thời nó phải thuận tiện, đẹp, có tính thẩm mỹ, đặc sắc để người được tặng nhớ về món quà đó hồi lâu.

Albom quà tặng “Kim Chen Suk - người mẹ của Triều Tiên” đẹp, tao nhã, chứa đầy tinh thần tượng trưng sâu sắc như tất cả những gì đã đạt được ở Nước CHDCND Triều Tiên. Trên 160 trang giấy melovan giá đắt, Bạn sẽ được giới thiệu toàn bộ lịch sử cuộc đời hy sinh quên mình và dũng cảm.

Người phụ nữ anh hùng của cuộc đấu tranh vũ trang chống Nhật Bản nữ-tướng đồng chí Kim Chen Suk - chính là người mà rất nhiều và rất nhiều những đại diện của phái đẹp cần phải lái đó làm tấm gương. Bà là người yêu nước kiệt xuất và cộng sự vững chắc, trung thành và gần gũi của Nguyên soái Kim Il Sen. Bà đã biết kết hợp trong mình không những cuộc đấu tranh du kích mà còn hoạt động bí mật.

Nói chung, đây sẽ là món quà tốt, không thể nào quên và rất quan trọng, mang tính giáo dục toàn diện dành cho người thân yêu và quý mến của Bạn. -Kichbu-

 

 

 

---

Отличный подарок женщинам к 8 марта!

Близка дата 8 марта. Для многих мужчин сегодня остро стоит вопрос, что подарить своим женам, матерям, подругам, коллегам по работе. Подарок должен нести в себе смысл, и вместе с тем он должен быть удобен, красив, эстетичен и оригинален, чтоб память о нем надолго хранилась у адресата. 

Большой подарочный альбом "
Ким Чен Сук - мать Кореи" прекрасен, изящен и полон глубокого символизма, как и все, что сделано  в КНДР. На 160 страницах дорогой мелованной бумаги, Вас будет ждать захватывающая история героической и самоотверженной жизни.

Героиня антияпонской вооруженной борьбы женщина-Полководец товарищ
Ким Чен Сук - именно тот человек, с которой должны брать пример многие и многие представительницы прекрасного пола. Она была выдающейся патриоткой и ближайшей, самой преданной и безусловно надежной соратницей партизанского Полководца Ким Ир Сена. Она умело сочетала в себе не только партизанскую борьбу, но и подпольную деятельность.

Во общем, это будет хороший, незабываемый и , что очень важно,  поучительный в плане  всестороннего воспитания подарок для близкого и дорогого Вашему сердцу человека. 

11 nhận xét:

  1. Cái hình cuối cùng nhìn buồn cười nhỉ. Nhất thiết phải là khẩu súng trong tay sao ..

    Trả lờiXóa
  2. Sang Bắc Triều Tiên mua Albom đây...

    Trả lờiXóa
  3. Công nhận Kích Bu có nhiều tư liệu độc chiêu thật-BL nhìn mấy cái này chỉ biết "Xời ơi..xời ơi".
    Thằng bạn BL ở Wasington nó nói sợ các "pác" wá chạy wa đây ai ngờ các "pác" đưa con cháu "dí"theo...

    Trả lờiXóa
  4. Lũ triều tiên nó bị khùng nặng rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn baodluong. Chẳng qua là rỗi hơi hay đọc vớ vẫn mà..:)

    Trả lờiXóa
  6. Đúng, giá không có khẩu súng thì bức tranh cuối rất đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. Nhiệt liệt chào mừng Shanmai đã trở về..:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter