Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Đấu tranh với các quan chức bằng thủ pháp nghệ thuật


Новость на Newsland: Екатеринбург: художественный метод борьбы с чиновниками

Екатеринбург: художественный метод борьбы с чиновниками


Kichbu theo workinfo.com.ua



Trước đây, truyền thống này đã xuất hiện Ekaterinburg bên cạnh các gà voi  trên mặt đường vẻ chân dung  các quan chức chịu trách nhiệm sửa chữa đường giao thông. Bây giờ các nhà hoạt động Ukraina đã quyết định học tập kinh nghiệm này. Họ yêu cầu nhà lãnh đạo của Đảng châu Âu của Ukraina, đại biểu nhân dân  của Ukraina Nikolai Katerinchuk ủng hộ họ với sáng kiến này.

Ý tưởng nằm chính chỗ là đ trang trí các đường phố bị hỏng tại Kiev bằng các bức chân dung của Alexander Popov, nơi ông báo cáo về công việc sửa chữa đã hoàn thành đ loại bỏ những gà trâu trên các con đường. Điều quan trọng nhất là đ  mọi nơi gà trâu biến thành cái miệng toang hoác của Popov. Nikolai Katerinchuk cũng lưu ý rằng, về nguyên tắc, đ tiến hành nhanh chóng và đại chúng hoạt động này đòi hỏi hoàn toàn không nhiều: sơn màu, giấy nến, và lòng mong muốn. Tiếp tục, ông đã đăng trên trang album ảnh của mình hình minh họa "dự án gà trâu của Popov". Thậm chí ngay hiện thời những tác phẩm nghệ thuật tạo hình này đã xuất hiện trên năm con đường của Kiev. Nikolai Katerinchuk đ nghị tất cả mọi người làm quen bởi vì trong công việc này tính đại chúng quan trọng hơn tất thảy.

Художественный метод борьбы с чиновниками

Dòng chữ tiếng Nga trên bức hình “Sửa chữa những con đường – nhiệm vụ chủ yếu của chúng ta!”

Các quan chức Nga, ông nói, thoạt tiên đã cố gắng  vẽ chân dung của riêng mình, nhưng sau đó, rõ ràng, nhận thức được rằng các công trình sửa chữa sẽ tiêu tốn ít hơn. Có lẽ, họ cũng sẽ buộc Popov phải làm việc.

*


Đọc thêm:

Hà Lan: xây dựng đường sá nhanh và đơn giản như thế nào


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter