Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Khoảng 250 người nhập cư bất hợp pháp Việt Nam với vũ khí bị bắt tại Moscow

Новость на Newsland: Около 250 нелегалов с оружием задержали в Москве

Около 250 нелегалов с оружием задержали в Москве


Nguồnnewsland.com

Kichbu posted on 08.07.2013

Tại khu vực của  một cơ sở công nghiệp đã  bắt giữ khoảng 250 công dân Việt Nam làm việc trong ngành công nghiệp giày dép, khi lục soát tạicác khu nhà đã phát hiện một khẩu  tiểu liên Kalashnikov và một khẩu súng lục, cũng như tài liệu cực đoan, Cục Di cư liên bang Nga thông tin.

 Новость на Newsland: Конец вьетнамского чуда

"Vào ngày Chủ Nhật, các nhân viên cục  di cư kết hợp với cảnh sát và cảnh sát đặc nhiệm  (OMO) tại khu vực của cơ sở công nghiệp phố Irtysh 2, nhà số 8, đã bắt giữ khoảng 250 công dân Việt Nam. Những người nước ngoài này đã và làm việc bất hợp pháp tại Nga", - phát ngôn viên của Cục bà Zalina Kornilov nói với RIA Novosti”.

Những người châu Á, theo lời bà, đã làm việc liên tục ba ca trong các phân xưởng may - vào thời điểm lục soát,  một bộ phận làm việc. “Tại một trong những văn phòng đã tìm thấy khẩu tiểu liên AK tháo rời, videocassetts và các tài liệu (có lẽ là các vật liệu cực đoan). Ngoài ra, tại khu vực của cơ sở, trong chiếc xe của một trong những người thuê đã  tìm thấy một khẩu súng lục TT và một tạp chí về súng tiểu liên Kalashnikov", - bà cho biết.

Vụ án hình sự sẽ được khởi tố theo điều "tổ chức di cư bất hợp pháp", ngoài ra, các nhà sử dụng lao động có thể bị truy cứu trách nhiệm còn thêm cả việc tàng trữ vũ khí trái phép và tài liệu cực đoan.

Hiện đang phiên dịch đang làm việc với người bị tạm giam, đang làm sáng tỏ, họ đã ở Nga bao lâu, ai đưa họ đến và vân vân…

 *
Nguồn gốcvz.ru

3 nhận xét:

Steps


Flag Counter