Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Michelle Obama: chúng tôi không cho các con gái xem TV


  Первая леди США Мишель Обама





Мишель Обама: мы не даем дочкам смотреть телевизор



Kichbu posted on 05.07.2013



Đ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama giáo dục các con gái Sasha và Malia rất nghiêm khắc. Mặc dù  vô cùng bận rộn, bà cố gắng làm tất cả đ những cô gái lớn lên là những người có giáo dục và uyên bác.

 

Chẳng hạn, chúng không được phép xem truyền hình thậm chí cả vào những kỳ nghỉ, và những cuốn sách  trở thành sự giải trí trong kỳ nghỉ hè ở gia đình.

Khi con trẻ đi cùng cha mẹ  trong những chuyến công du  dài ngày, chúng luôn luôn được đảm bảo một phần  phù hợp tài liệu đa dạng để đọc.

"Trong gia đình của mình, chúng tôi vẫn tuân thủ các quy tắc hạn chế thời gian xem truyền hình trong những ngày nghỉ hè”, - bà Michelle Obama nói.

Chúng ta bắt đầu mùa hè với việc lựa chọn các cuốn sách để đọc, chúng tôi cùng nhau tìm những cuốn sách thú vị. Việc đầu tiên chúng có tất cả những gì cần thiết, vào bất cứ lúc nào. Vì vậy, chúng không thể lẫn tránh với những từ: "Mẹ ơi, con không thể tìm được cuốn sách". Chúng tôi chỉ đơn giản xếp tất cả các cuốn sách thành chồng, theo dõi xem các cô con gái du hành với những cuốn sách của mình như thế nào”.

 

Quy tắc này cũng áp dụng cho ngay cả chuyến đi thăm hiện nay của gia đình tổng thống đến một loạt các nước châu Phi. Hơn nữa, trước các cuộc hành trình như vậy bên cạch những cuốn sách đọc thường xuyên luôn bổ sung những tài liệu đất nước học.

"Tôi muốn các con tôi trở thành những người có giáo dục và  tiếp thu được càng nhiều càng tốt những thông tin về các nước mà chúng đến”. -  Michelle Obama giải thích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter