Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Philippines sẽ mua hai tàu khu trục mới của Italia



Филиппины купят у Италии два новых фрегата


Nguồn: topwar.ru`

Kichbu posted on 06.07.2013



Филиппины купят у Италии два новых фрегатаBộ Quốc phòng Philippines sẽ mua của Italia hai tàu khu trục  kiểu  "Maestral" mới xây dựng. Về điều này, theo Defence News đưa tin, thứ trưởng quốc phòng của đất nước Fernando Manalo nói. Theo lời ông, việc mua các tàu chiến nằm trong chương trình năm năm hiện đại hóa các lực lượng vũ trang đã được chính phủ đã phê duyệt, kinh phí cho chương trình được xác định ở mức 75 tỷ peso (1,7 tỷ USD).

Chính quyền Philippines đã phê duyệt việc phân bổ cho việc mua các con tàu mới 18 tỷ peso. Trước đó, bộ quốc phòng Philippines lên kế hoạch mua từ Ý hai tàu khu trục đã qua sử dụng kiểu  "Maestral", nhưng sau đó từ chối những kế hoạch này. Theo lời của Manalo, việc mua và sử dụng các tàu khu trục này sẽ tiêu tốn ngân sách đắt hơn mua và sử dụng các tàu khu trục mới lớp này.

Thỏa thuận về việc mua lại của tàu khu trục đã qua sử dụng từ Ý đã đạt được trong mùa hè năm 2012. Tổng giá trị hợp đồng tiềm năng là 11,7 tỷ peso. Tại thời điểm đó, trong biên chế của Hải quân Italia có  tám tàu ​​khu trục như vậy: "Maestral", "Grecale", "Libeccio", "Scirocco", "Alizeo", "Europallets", "Espero" và "Dzeffiro." Chúng được chế tạo trong những năm 1982-1985.

 *

Xem thêm:
- Phương Tây lên kịch bản Trung Quốc tấn công phủ đầu Việt Nam (NĐT). - Chuỗi Hội nghị Ngoại trưởng ASEAN: Không né tránh câu chuyện Biển Đông (TVN).- Điểm yếu chí tử khiến Liêu Ninh mới chỉ là tàu sân bay hạng 2 (ANTĐ). – Bầy “Sói biển” mạnh mẽ của Nga “át vía” các chiến hạm Trung Quốc (ANTĐ).- Philippines quyết mua chiến hạm mới cho Biển Đông (PN Today). – Tại sao Trung Quốc thích gây sự với Philippines ở Biển Đông? (GDVN). – Philippines coi thường La Viện, Trung Quốc nên hòa dịu về VĐ biển Đông (TTVN).- Tàu Trung Quốc lại xuất hiện gần quần đảo Senkaku (TTXVN).

------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter