Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Thủy thủ tàu ngầm Việt Nam có thể bắt đầu được đào tạo tại trung tâm huấn luyện Cam Ranh do Nga thành lập vào tháng Mười một

Вьетнам Россия флаг флаги цветы

Kichbu posted on 07.07.2013

Giai đoạn thành lập trung tâm của Nga đào tạo chuyên ngành các thủy thủ tàu ngầm Việt Nam để điều khiển các tàu ngầm của dự án "Varshavyanka" đang sắp kết thúc và trung tâm sẽ tiếp nhận những học viên đầu tiên vào tháng Mười một. Tổng giám đốc tập đoàn NPO "Avrora" Konstantin Shilov thông báo với hãng tin "Interfax" tại Triển lãm hải quân quốc tế ở Saint Petersburg vào thứ Sáu.

Để đào tạo các thủy thủ tàu ngầm, tại căn cứ quân sự Cam Ranh của Việt Nam đã xây dựng 2 tòa nhà với tổng diện tích hơn 10 nghìn mét vuông. Trung tâm được thành lập để đào tạo các thủy thủ đoàn điều khiển vận hành sáu tàu ngầm diesel-điện "Varshavyanka" mà hợp đồng cung cấp cho Việt Nam đã được ký kết hồi năm 2009.

Tàu ngầm của dự án 636 "Varshavyanka" là những tàu ngầm đa năng hiện hoạt động ở Nga, Trung Quốc và Algeria. Chính những con tàu này sẽ tạo cơ sở cho hạm đội tàu ngầm của Việt Nam.

 *

Xem thêm:
- Tháng 11, Nga đào tạo thủy thủ tàu ngầm Việt Nam tại Cam Ranh (Tin nóng).

-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter