Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Kim Jong Un đã tiếp phái đoàn của Syria tại Bình Nhưỡng

Ким Чен Ын встретился в Пхеньяне с делегацией Сирии

Ким Чен Ын встретился в Пхеньяне с делегацией Сирии



Kichbu theo politobzor.net



Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un tại Bình Nhưỡng đã gặp gỡ  với phó Tổng Thư ký Đảng của Rập Xã hội chủ nghĩa Phục hưngảng Baath) Abdullah al-Ahmar dẫn đầu  phái đoàn  Syria  đến Bắc Triều Tiên.



Phái đoàn  Syria đến Bình Nhưỡng đ tham dự các hoạt động nhân dịp ngày lễ quốc gia của Bắc Triều Tiên - Ngày Chiến thắng trong Chiến tranh giải phóng dân tộc (Chiến tranh Triều Tiên 1950-1953), Hãng thông tấn ITAR-TASS đưa tin.


Theo hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên đưa tin, chủ tịch đầu tiên của Ủy ban Quốc phòng quốc gia bày tỏ sự hài lòng rằng chính phủ và đảng của Syria đã cử phái đoàn đến CHDCND Triều Tiên  tham dự các hoạt động lễ hội. "Chúng tôi xem chuyến đi thăm này như biểu hiện của sự ủng hộ mạnh mẽ đối với nhân dân Triều Tiên”, - Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên trích lời của nhà lãnh đạo cao nhất của CHDCND Triều Tiên.



Thay mặt  tổng thống Bashar al-Assad, người đứng đầu phái  đoàn Syria đã chúc mừng nguyên soái Kim Jong Un và toàn thể nhân dân Triều Tiên nhân ngày lễ quốc gia sắp tới. Abdullah Al-Ahmar cũng bày tỏ tin tưởng rằng "mối quan hệ giữa Syria và CHDCND Triều Tiên sẽ phát triển vì lợi ích của nhân dân hai nước".
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter