Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Trung Quốc chính thức thành lập cảnh sát biển


Новость на Newsland: В Китае официально создана морская полиция

В Китае официально создана морская полиция


Kichbu theo: itar-tass.com


Pekin, 23 tháng Bảy (Phóng viên của ITAR-TASS Andrei Kirillov). Trung Quốc chính thức thành lập cảnh sát biển, mà nó sẽ  có các đơn vị vũ trang riêng của mình.

Trung Quốc trong việc tổ chức lại  Cục Đại dương quốc gia thành lập Cục Cảnh sát biển / Zhongguo haytszin jeou /. Tên của nó xuất hiện trên tòa nhà hành chính nơi còn lại ngay cả biển tên của Cục Đại dương quốc gia, hôm nay báo "Huanqiu Shibao" đưa tin.  Cục cảnh sát biển sẽ thực hiện chức năng của cục giám sát trên biển trước đây, của lực lượng bảo vệ biển của Bộ công an, cơ quan bảo vệ ngành cá của bộ nông nghiệp và đơn vị chống buôn lậu trực thuộc Tổng cục hải quan của CHND Trung Hoa, tờ báo giải thích . Động thái này là một phần của các biên pháp đã được khởi động trong năm nay nhằm tái cấu trúc các bộ, ngành, mục đích của biện pháp này - "tăng cường thực thi luật hàng hải và bảo vệ tài nguyên biển",  "Huanqiu Shibao" nhận xét. Cục mới cũng sẽ "bảo vệ chủ quyền của đất nước trên vùng lãnh hải theo quyền tài phán của mình".

 В Китае официально создана морская полиция, которая будет иметь собственные вооруженные формирования

Cảnh sát biển sẽ có ba tiểu tập đoàn, 11 quân đoàn cảnh sát, đơn vị, và sẽ đồn trú tại các khu vực ven biển cấp tỉnh. "Cơ quan mới sẽ tăng cường nỗ lực đ buộc thực hiện luật hàng hải của chúng tôi. Thêm vào đó trước đây, ngoài cơ quan giám sát trên biển, các cơ quan còn lại không có quyền được trang bị các loại vũ khí mà họ có thể được trang bị như bây giờ", - một chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ quốc tế của Đại học Truyền thông Mian Yang giải thích thêm. Ông nói thêm rằng điều này  "sẽ hữu ích trong việc giải quyết các tình huống khi phải đối mặt với các đơn vị vũ trang của cơ quan hàng hải của các nước khác".


*
Đọc thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter