Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Phản ứng chuỗi: tại Áo thu thập chữ ký nhằm tiến hành trưng cầu ý dân tách khỏi EU

Активисты также осуждают европейские санкции, направленные против России

Цепная реакция: в Австрии собирают подписи за референдум о выходе из ЕС


Kichbu theo politobzor.net

Tại Áo đang thu thập chữ ký ủng hộ kiến nghị/thỉnh cầu tiến hành trưng cấu ý dân về việc đất nước rút khỏi Liên minh Châu Âu. Ấn phẩm The Local đưa ra thông tin này.

Nhà lãnh đạo phong trào chính trị "Tổ quốc Môi trường", bà Inge Rauscher đã ra lời kêu gọi rút khỏi Liên minh châu Âu. Nhà hoạt động lập luận quan điểm của mình là đấu tranh cho lợi ích của nền kinh tế và môi trường ở Áo.

"Chúng tôi muốn Áo một lần nữa trở thành một nước công minh và yêu chuộng hòa bình", - Rauscher bình luận và nhấn mạnh rằng Áo vào thời điểm hiện nay bị buộc phải ủng hộ các biện pháp trừng phạt chống Nga.

Trong buổi họp báo Rauscher nói rằng Liên minh châu Âu không còn là một thực thể dân chủ, bởi luật pháp trong Liên minh châu Âu thông qua bởi những người không được nhân dân bầu ra.

Ngoài ra, theo ý kiến của bà Rauscher, chính EU phải chịu trách nhiệm suy thoái kinh tế ở Áo.

Cần thấy rằng Quốc hội Áo có thể xem xét sáng kiến được đưa ra bởi phong trào "Tổ quốc và môi trường" chỉ với điều kiện là sẽ được thu thập được  100.000 chữ ký trước ngày 01 tháng Bảy. Tất cả các công dân của Áo từ 16 tuổi có thể ký kiến nghị này.


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter