Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Việt nam khởi động các tours yêu nước ra quần đảo Trường Sa



 Острова Спратли
Quần đảo Trường Sa
Photo: Ritchie B. Tongo / AP

Во Вьетнаме запустили патриотические туры на острова Спратли

Kichbu theo: Lenta.ru

Ở Việt Nam đã khởi động các tour du lịch yêu nước ra quần đảo Trường Sa đang tranh chấp trên biển Hoa Nam (Biển Đông-Việt Nam - Kichbu).  Reuters dẫn theo chính quyền thành phố Hồ Chí Minh đưa tin về điều này.

Theo đề nghị đặc biệt, 180 người Việt Nam trong tháng Bảy sẽ  khởi hành ra quần đảo với giá 800 dollars, nơi họ sẽ tham gia câu cá đêm, tham quan ngọn hải đăng và thưởng thức hải sản sở tại. "Hành trình đến quần đảo Trường Sa sẽ là một sự kiện lớn trong cuộc sống của bạn, làm sống lại niềm tự hào dân tộc", - trong thông báo nói.
 

Ngoài ra, những người đã quen tiều xài nhiều, được giới thiệu những phòng VIP trong khách sạn và chuyến bay trên trực thăng riêng biệt. Tour du lịch mà du khách sẽ có thể đến thăm hai hòn đảo và hai rạn hai được thiết kế cho sáu ngày.
 Насыпные работы  в районе Южного рифа Джонсона

Quần đảo Trường Sa - đối tượng tranh chấp lãnh thổ  từ phía Việt Nam, Philippines, Brunei, Malaysia và Trung Quốc. Người ta tin rằng  quần đảo giàu dầu mỏ và khí đốt. Ngoài ra, những hòn đảo này tầm quan trọng chiến lược lớn, bởi chúng nằm trên tuyến đường thương mại trên biển.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter