Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

WT: đồng ruble có bảo đảm bằng vàng nguy hiểm đối với nền kinh tế Hoa Kỳ như thế nào

WT: Обеспеченный золотом рубль опасен для экономики США

WT: Обеспеченный золотом рубль опасен для экономики США


Kichbu theo politobzor.net

Theo nhà báo của tờ báo The Washington Times, nền kinh tế Nga sẽ chiến thắng Mỹ. Việc bổ sung dự trữ vàng tiền tệ bởi Nga chứng minh về điều này.

Theo ý kiến của tác giả Todd Woody, có một ngày Mỹ sẽ thức tỉnh nhận ra rằng Nga - một đất nước mà đồng tiền của nó được bảo đảm bằng vàng. Như vậy, việc Nga mua vàng - đó là dấu hiệu của những sự kiện tương lai, đặc biệt nếu xét tình trạng bấp bênh của kinh tế Mỹ mong muốn của các đối thủ  lợi dụng những điểm yếu của nó.

Nợ quốc gia của Nga ít hơn nhiều so với nợ quốc gia của Mỹ, , nếu Mỹ sẽ nâng tỷ suất chính cho dù một phần trăm, Mỹ  sẽ tốn kém hàng trăm tỷ dollars mà Washington đơn giản là không thể cho phép bản thân  mình. Và chính trong tình hình này đồng ruble có đảm bảo bằng vàng sẽ chiến thắng, nhà báo cho biết.

"Nga biết điều này. Toàn thế giới biết điều này. Kết hợp với sự lãnh đạo yếu kém đất nước, nhược điềm kinh tế của chúng ta đã biến  thành điểm yếu về bình diện địa chính trị và quân sự", - ông viết. Và giải thích rõ thêm: tiền giấy của Hoa Kỳ sẽ có giá trị chỉ là tờ giấy mà chúng được in. Trong trường hợp này, các quốc gia phương Tây sẽ sụp đổ dưới sức nặng của chính trọng lượng của riêng mình.

Theo dữ liệu của Ngân hàng Trung ương LB Nga, lượng dự trữ vàng tiền tệ trong các dự trữ quốc tế của đất nước chúng ta năm ngoái đã tăng lên 16,5% - đến 38,8 triệu ounce troy (1,206.8 tấn). Trong tháng Ba vừa qua, chúng đã tăng lên 2,58% và 39,8 triệu ounce (1,237.9 tấn).

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter