Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

Rush Limbaugh gọi Obama là "cậu bé"

02.11.2009, 10:47:59

Раш Лимбо. Фото ©AFP

Rush Limbaugh - Раш Лимбо. Фото ©AP

Người dẫn chương trình radio Rush Limbaugh dự đoán Obama sẽ thất bại trong các cuộc bầu cử-2012

Радиоведущий Раш Лимбо предсказал Обаме провал на выборах-2012

Kichbu theo http://lenta.ru/news/2009/11/02/limbaugh/

Kichbu 

Người dẫn chương trình radio Rush Limbaugh nổi tiếng buộc tội Barack Obama thiếu chín chắn và thiếu kinh nghiệm và tiên đoán sự thất bại của tổng thống Hoa Kỳ trong các cuộc bầu cử năm 2012. Trả lời phỏng vấn kenh truyền hình Fox News Limbaugh đã phê phán tổng thống , người, theo ý kiến của ông, đang tién hành một đường lối chính trị “cấp tiến” (radical).

.

Limbaugh, người thường phát biểu theo quan điểm bảo thủ, đầu năm 2009 đã gây nên sự bất bình ở những người ủng hộ Obama, trong chương trình phát thanh Fox hôm chủ nhật đã gọi thổng thống là “cậu bé” out-of-this-world ego (Cụm từ này không dịch được-Kichbu). Theo ý kiến của Limbaugh, đảng Cộng hòa - mặc dù thiếu người lãnh đạo nổi bật của mình và cương lĩnh rõ ràng  -  sẽ giành đựoc thắng lợi ngay tại các cuộc bầu cử trung gian vào năm 2012.

.

“Tôi rất, rất lo ngại. Tôi chưa bao giờ từng phải thấy một người lãnh đạo cấp tiến như thế ở một vị trí cao như thế ở đất nước chúng ta”, - Limbaugh tuyên bố. Người dẫn chương trình radio bày tỏ sự không hài lòng đặc biệt với chương trình kích cầu kinh tế, các kế hoạch cải cách y tế và việc tiến hành thiếu cương quyết của chiến dịch Afganistan: cách đây không lâu cựu phó tổng thống Hoa Kỳ Dick Cheney cũng đã phát biểu với một nhận xét tương tự về chính sách của Obama ở Afganistan.

.

Limbaugh 58 tuổi đã trở nên nổi tiếng rộng rãi vào cuối những năm 1980s. Chương trình radio ba giờ của ông được phát thường xuyên vào các ngày thường và được truyền đi bởi hàng trăm đài phát thanh ở các bang khác nhau, và số lượng thính giả của ông ước đến 25 triệu người.- Kichbu -

 Дик Чейни. Фото ©AFPDick Cheney

---

Радиоведущий Раш Лимбо предсказал Обаме провал на выборах-2012

Популярный радиоведущий Раш Лимбо обвинил Барака Обаму в незрелости и неопытности и предсказал президенту США поражение на выборах 2012 года. В интервью телеканалу Fox News Лимбо выступил с развернутой критикой президента, который, по его мнению, проводит "радикальный" политический курс.

Лимбо, выступающий с консервативных позиций, ранее в 2009 году вызвал недовольство сторонников Обамы, пожелав президенту-демократу неудач в работе, а в эфире воскресной передачи Fox назвал президента "ребенком", идущим на поводу у собственного "нездешнего эго". По мнению Лимбо, уже на промежуточных выборах 2010 года победу одержит Республиканская партия - несмотря на отсутствие у нее яркого руководителя и недостаточную отчетливость программы.

"Я очень, очень обеспокоен. Никогда не приходилось мне видеть такого радикального руководителя на столь высоком уровне власти в нашей стране," - объявил Лимбо. Радиоведущий выразил особое недовольство программой стимулирования экономики, планами реформы здравоохранения и нерешительным ведением афганской кампании: с аналогичной оценкой политики в Афганистане недавно выступил бывший вице-президент США Дик Чейни.

58-летний Лимбо получил широкую известность в конце 1980-х годов. Его трехчасовая радиопрограмма, которая выходит в эфир по будним дням, транслируется сотнями радиостанций в разных штатах, а размер ее аудитории оценивается в 25 миллионов человек.

Ссылки по теме
- Limbaugh Assails Obama's 'Radical' Agenda, Predicts One-Term Presidency - Fox News, 01.11.2009
- Чейни обругал Обаму за нерешительность в Афганистане – Lenta.ru, 23.10.2009
- Дочь Чейни создала организацию для борьбы с политикой Обамы – Lenta.ru, 14.10.2009
- Билл Клинтон раскрыл "заговор правых" против Обамы – Lenta.ru, 28.09.2009
- Колин Пауэлл выступил против консервативных республиканцев – Lenta.ru, 25.05.2009
- Пресс-секретарь Белого дома сравнил Дика Чейни с Рашем Лимбо – Lenta.ru, 17.03.2009
- Консервативный радиоведущий Раш Лимбо вызвал Обаму на дебаты – Lenta.ru, 05.03.2009

Сайты по теме
- Передача Раша Лимбо


2 nhận xét:

  1. Bạn nào dịch hộ câu này "Obama a "child" driven by his "out-of-this-world ego." giúp Kichbu với nào...

    Trả lờiXóa
  2. Đoán mò này : Ô ba ma - 1 cậu bé bị "cuốn đi" bởi "cái tôi" của ông ta. Các bạn giỏi tiếng Anh đừng cười nếu tớ dịch sai nhé !

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter