Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Stratfor: Hoa Kỳ sẽ không thể tiến hành cách mạng màu ở LB Nga

Агентство Stratfor: США не смогут провести цветную революцию в РФ

Агентство Stratfor: США не смогут провести цветную революцию в РФ


Kichbu theo topwar.ru

Các chuyên gia của Cơ quan  phân tích quân sự Mỹ Stratfor tin rằng Hoa Kỳ và các quốc gia-đồng minh NATO đang chuẩn bị cho sự đối đầu với LB Nga, mà nó, chắc chắn, sẽ còn kéo dài và sẽ tiếp tục sau khi kết thúc nhiệm kỳ tổng thống của Vladimir Putin, nhưng đồng thời các nhà chức trách Nga xây dựng chiến lược ngăn chặn các cuộc cách mạng màu ở Nga và sẽ không cho phép chúng xảy ra.

"Tiếng lạo xạo của vũ khí theo kiểu Chiến tranh lạnh ngày càng trở nên lớn hơn, và, có vẻ , cả hai bên đều đã nghiên cứu tình hình này như một cuộc đối đầu lâu dài",  - RIA Novosti trích đoạn từ tài liệu của Cơ quan.

Theo các nhà phân tích, Moscow sẽ không cho phép lặp lại các kịch bản của Ucraina, Kyrgyzstan Gruzia trên lãnh thổ của mình, và điều này được nhìn thấy rõ ràng chỗ rằng ngay cả bây giờ Kremlin đã tích cực chống lại bất kỳ hình thức nào biểu tình chống chính phủ, mặc dù người đứng đầu nhà nước được 89% người dân ủng hộ.

Ngoài ra, Cơ quan này nhấn mạnh thực tế rằng Nga không có kế hoạch trở thành một nước trung lập và sẽ áp dụng các biện pháp đáp trả những tín hiệu từ Liên minh Bắc Đại Tây Dương cũng đã nói về việc tăng cường đấu tranh chống ảnh hưởng của NATO và Hoa Kỳ vào tiến trình chính trị của Nga.

-----

1 nhận xét:

  1. Cuộc cách mạng màu này đã xuất hiện từ rất lâu. Ban đầu chúng ta nghĩ đây là cuộc cách mạng tuwoi sáng mà quốc gia khởi sự là Mỹ. Nhưng cho tới nay thì nó không nở hoa như chúng ta nghĩ

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter