Thứ Tư, 3 tháng 11, 2010

Cục trưởng MI-6 xin lỗi vì bức ảnh của con gái với khẩu AK-47 bằng vàng

01.11.2010, 17:48:14

Корин Соерс c Ак-47. Фото с сервиса facebook.com

Korrin Soers với khẩu AK-47. Photo từ facebook.com

Cục trưởng MI-6 xin lỗi vì bức ảnh của con gái với khẩu AK-47 bằng vàng

Глава MI-6 извинился за фото дочери с позолоченным АК-47

Kichbu theo Lenta

K

Con gái của cục tình báo Anh quốc (MI-6) John Soer đã đưa lên mạng Facebook  bức ảnh của mình với khẩu tiểu liên Lalashnikov bằng vàng,  The Daily Mirror viết. Một khẩu súng tương tự đã được tìm thấy tại dinh tổng thống của Sddаmа Husein tại Iraq vào năm 2003.

Trên bức ảnh Korin Soer được in trên nền của cây thông Noel. Theo các thông tin của báo, John Soer đã mang khẩu súng về từ Bagdad làm kỷ niệm, nơi nhà ngoại giao đã đại diện cho chính phủ Vương quốc Anh trong thời gian ba tháng.

.

Cục trưởng MI-6 đã buộc phải xin lỗi trước các công dân của mình vì trò tinh nghịch của con gái. “Đây là hành động thật ngu ngốc của con gái tôi. Xét những gì bố của cô đang làm, cô cần phải hai lần suy nghĩ trước khi công bố cái gì”, - ông nói.

.

Thật trớ trêu, một tuần trước đó khi bức ảnh tung lên báo chí, Soer đã phát biểu về đề tài ưu tiên an ninh mạng. Trong khi đó, như The Daily Mirror nhận xét, trang Facebook của Korrin Soer có 873 người bạn và hàng chục nghìn người bạn của bạn của cô.-Kichbu-

---

Глава MI-6 извинился за фото дочери с позолоченным АК-47

Дочь главы британской разведки (MI-6) Джона Соерса выложила в Facebook свою фотографию с позолоченным автоматом Калашникова, пишет издание The Daily Mirror. Аналогичное оружие было найдено в резиденции Саддама Хусейна в Ираке в 2003 году.

На фотографии Корин Соерс запечатлена на фоне рождественской ели. По сведениям издания, Джон Соерс привез автомат на память из Багдада, где дипломат три месяца представлял правительство Великобритании.

Главе MI-6 пришлось извиняться перед согражданами за выходку дочери. "Это было очень глупо с ее стороны. Учитывая то, чем занимается ее отец, ей нужно дважды думать, что публиковать", - заявил он.

По иронии судьбы, за неделю до того, как фотография попала в прессу, Соерс выступил с речью на тему приоритета сетевой безопасности. Тем не менее, как отмечает The Daily Mirror, страница Корин Соерс доступна каждому из 873-х ее друзей, а также десяткам тысяч друзей ее друзей.

Ссылки по теме
-
В Ираке появится музей Саддама Хусейна – Lenta.ru, 06.04.2009

8 nhận xét:

  1. Con dại cái mang. Ở ta không thấy ai tương tự như ông BT này nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  2. Kichbu bây gời phải suy nghĩ bảy lần rồi mới post..:)

    Trả lờiXóa
  3. Chẹp chẹp ... đến Trung Quốc đông người như thế mà vẫn đang bị thế giới chỉ trích nữa là ... Mỗi lần comment, Xe cũng suy nghĩ năm lần, bảy lượt.

    Trả lờiXóa
  4. SM phải đọc 5 lần 7 lượt mỗi entrry và còm kèm theo nè.

    Trả lờiXóa
  5. Cục trưởng MI 6 chắc chưa bao giờ ở trong quân ngũ. Ông để con gái cầm súng thế (lại là súng vàng), chỉ cần một cái quài tay và một phát đạp vào bụng người cầm súng là tước được súng này!!!!!!!!!!!! Con gái ngài Cục trưởng lúc đó sẽ thế nào nhể??????????? Nàng không phải là một chiến binh nữa mà là một cô gái, lon ton chạy về nói: em còn khẩu súng bằng vàng nữa của bố em!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Từng có người chưa một ngày trong quân ngũ trở thành Bộ trưởng quốc phòng Nga.
    Chủ yếu lo kiếm tiến xây dựng các lực lượng vũ trang Nga chính quy và hiện đại..:)

    Trả lờiXóa
  7. Tiêu chuẩn chọn chồng của con gái cục trưởng MI-6: phải có khẩu súng vàng !

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter