Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Một phần ba dân Nga biết về "Chiến lược 31"

Одна из акций "Стратегии-31". Фото Александра Котомина, "Лента.Ру"

Một trong những cuộc biểu tình của “Chiến lược 31”. Photo Alexander Kotomin, “Lenta.Ru”

Một phần ba dân Nga biết về “Chiến lược 31”

О "Стратегии-31" узнала треть россиян

Nguồn: Lenta

Kichbu post on  thứ bảy 13/11/2010

.

Bài liên quan:

> Tất cả thế là hỏng bét

 

.

Các kết quả  cuộc thăm dò dư luận xã hội của “Trung tâm Levanda” đã cho thấy gần một phần ba những người dân Nga (28 phần trăm) nghe đến các cuộc biểu tình trong khuôn khổ của phong trào “Chiến lược 31”. Phong trào dịch này được dự tính sẽ tiến hành các cuộc miting tại một loạt các thành phố của Nga và ở nước ngoài nhằm bảo vệ Điều 31 của Hiến pháp quy định về quyền tự do hội họp của công dân.

.

Ba phần trăm số người được hỏi thú nhận rằng, họ ‘chăm chú theo dõi” các cuộc biểu tình của “Chiến lược 31”. 63 phần trăm số người được hỏi đã trả lời lần đầu tiên nghe về những nhà hoạt động bảo vệ Hiến pháp. Trong đó 41 phần trăm những người tham gia cuộc thăm dò ủng hộ “Chiến lược”, và 14 phần trăm số người Nga được hỏi - phản đối.

.

Cuộc thăm dò dư luận xã hội của “Trung tâm Levanda” cũng liên quan đến chiến dịch chống Hội "Vederko xanh". 39 phần trăm người dân Nga nghe biết về sáng kiến công dân này. 45 phần trăm những người được hỏi ủng hộ tổ chức này và chỉ có một phần trăm số người tham gia cuộc thăm dò “hoàn toàn chống đối”.

.

Theo các kết quả của cuộc thăm dò mùa hè của “Trung tâm Levanda”, 85 phần trăm những người dân Nga cho rằng chính quyền cần lắng nghe ý kiến của lực lượng đối lập.-Kichbu-

Điều 31

Các công dân Liên bang Nga có quyền hội họp hòa bình không có vũ khí, tiến hành hội họp, miting và biểu tình, tuần hành…

Статья 31

Граждане Российской Федерации имеют право собираться мирно без оружия, проводить собрания, митинги и демонстрации, шествия и пикетирование.

Nguồn: Hiến pháp Liên bang Nga

---

О "Стратегии-31" узнала треть россиян

Около трети россиян (28 процентов) слышали об акциях в рамках "Стратегии-31", свидетельствуют результаты опроса "Левада-Центра". Эта кампания предусматривает проведение в ряде городов России и за рубежом митингов в защиту 31-й статьи Конституции, гарантирующей право на свободу собраний.

Три процента респондентов признались, что "внимательно следят" за акциями "Стратегии-31". Впервые услышали о защитниках Конституции 63 процента опрошенных. При этом 41 процент участников опроса поддерживает "Стратегию", а против выступают 14 процентов россиян.

Опрос "Левада-Центра" также касался кампании против мигалок "Синие ведерки". Об этой гражданской инициативе слышали 39 процентов россиян. Ее поддерживают 45 процентов респондентов, а "полностью против" - всего один процент опрошенных.

Согласно результатам летнего исследования "Левада-Центра", 85 процентов россиян считают, что власти следует прислушиваться к оппозиции.

Ссылки по теме
-
Митинг на Триумфальной обошелся без массовых задержаний – Lenta.ru, 31.10.2010
-
"Синие ведерки" провели юбилейный заезд по Москве – Lenta.ru, 16.10.2010
-
85 процентов россиян пожелали власти прислушиваться к оппозиции – Lenta.ru, 28.07.2010

Сайты по теме
-
"Стратегия-31"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter