Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Hãy đọc và học tập Kim Jong-il

Thế giới quan của nhà cách mạng Kim Jong-il

Убеждения революционера Ким Чен Ира

Nguồn: juche-songun

Postet thứ năm, 11/11/2010 16:28

Kichbu

 

Dưới đây chúng tôi dẫn một số cách ngôn của nhà cách mạng Kim Jong-il ít được biết đến ngoài biên giới của Triều Tiên. Những cách ngôn này mô tả ông như một chiến sỹ cách mạng lý tưởng và không gì khuất phục nổi.

 

Hãy đọc và học tập!

.

- Những người cách mạng luôn luôn cần phải giữ gìn cẩn thận viên đạn cuối cùng cho bản thân mình. Viên đạn đó – là đảm bảo cuối cùng thể hiện lòng trung thành đối với cách mạng.

 

.
- Để liên tục đi theo con đường cách mạng suốt cuộc đời, cần có những niềm tin cách mạng vững chắc. Nhà cách mạng có thể phạm sai lầm trong công tác và trong cuộc sống, nhưng không thể phản bội những niềm tin và nguyên tắc cách mạng của mình.

 

- Ai  vững chắc trong những niềm tin cách mạng của mình, người đó không biết đến lợi lộc và thói hám danh, không chấp nhận lối vô nguyên tắc và lừa dối  trong sinh hoạt chính trị, không luồn cúi trước chính quyền và không lá mặt lá trái.

.
-  Trong sinh hoạt chính trị, nhà cách mạng cần phải tuân theo chỉ một điều. Nhà cách mạng cần phải chỉ tin tưởng vững chắc vào lãnh tụ của mình, đảng của mình và nhân dân của mình và suốt đời liên tục đi theo con đường cùng với họ. Nhà cách mạng cần nhớ một điều: trong cách mạng hệ tư tưởng chủ đạo, đảng và lãnh tụ là thống nhất.

.

- Nhà cách mạng trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không được phản bội  tín điều của mình, trên con đường cách mạng gian lao nhà cách mạng có thể hy sinh mà những người khác sẽ không biết đến, và thậm chí chấp nhận sự hy sinh vì cáo buộc phi lý, nhưng nhà cách mạng đích thực phải biết quý trọng sinh mạng chính trị bất tử và những niềm tin cách mạng lớn hơn chính bản thân cuộc sống, và vì vậy tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng không dao động, không quan tâm đến việc khen thưởng.-Kichbu-

4 nhận xét:

Steps


Flag Counter