Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2010

Triều Tiên: bắt buộc tất cả công dân treo chân dung Kim Jong Un lên tường

 

CHDCND Triều Tiên bắt mọi người dân treo chân dung Kim Jong Un lên tường nhà mình

Жителей КНДР обяжут повесить на стены портреты Ким Чен Ына

Nguồn: ru.ruvr.ru

Chính quyền CHDCND Triều Tiên có ý định buộc tất cả các công dân của mình treo chân dung của người con thứ ba của lãnh đạo đất nước và người kế vị tiềm năng Kim Jong Un lên tường nhà của mình. Báo Nhật Bản dẫn theo nguồn các nhà ngoại giao Bắc Triều Tiên đưa tin.

Một mệnh lệnh tương ứng đã được phổ biến cho ban lãnh đạo đảng Lao động Triều Tiên và dự kiến  sắp đến tất cả người dân của đất nước sẽ được nhận lệnh này.

Vào tháng chín tại đại hội đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong Un 27 tuổi đã được bầu làm ủy viên Ủy ban trung ương đảng và cũng trở thành phó chủ tịch Ủy ban quân sự trung ương.

Các chân dung của chủ tịch đầu tiên của CHDCND Triều Tiên Kim Nhật Thành và con trai ông, nhà lãnh đạo hiện nay của đất nước Kim Jong-il có thể nhìn thấy trên các bức tường của các công sở. Các công dân CHDCND Triều Tiên buộc phải treo các bức chân dung  ngay cả trong những ngôi nhà của mình, và phải giữ gìn các bức chân dung sạch sẻ, hãng ITAR-TASS đưa tin.-Kichbu

Фотолента: Наследный принц Пхеньяна

26 nhận xét:

  1. Mẹ cái thằng xấu điên mà tướng thì khí đoản nhân bần!

    Trả lờiXóa
  2. chế độ cha truyền con nối mà,nhớ khi xưa cả nước họ cùng nhau khóc lãnh tụ qua đời đó không thấy sao ,
    bây giờ màn củ cũng săp1 trình diễn tiếp.

    thằng nào thằng nấy có bộ mặt như mặt heo ,ăn cho rững mở lên rồi tàn ác như nhau mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Không nên dùng lời lẻ nặng nề đối với lãnh tụ các nước..:)

    Trả lờiXóa
  4. xem nó trụ dựoc bao lau, trông giống ỉ Mường khương loại giống nội truyền nhiều nạc lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Kichbu đang phấn đấu lên cân như Kim thứ ba mà hông được đây..:)

    Trả lờiXóa
  6. Trên trái đất đến thế kỷ 21 rồi mà có nơi chế độ phong kiến, bạo chúa vẫn tồn tại.
    Thế mới càng thấm thía quy luật xã hội phát triển không đồng đều.

    Trả lờiXóa
  7. Thế giới phẳng nhưng vẫn có vùng lồi lõm và gò đồi mà..:)

    Trả lờiXóa
  8. Cái này hợp lý mà:) dân đói mong được no thì dĩ nhiên phải tôn thờ những người béo chứ :)

    Trả lờiXóa
  9.  
    Một số ảnh liên quan đến con cháu Kim Nhật Thành .

    @: Kichbu: Để tỏ ý tôn trọng "lãnh tụ" Bắc TT, mình bổ xung thêm mấy tấm nữa đây. Và bây giờ cho vào khung lồng hẳn hoi nè.
     


















     

     



     

     

     

     








     

    Trả lờiXóa
  10. Thôi rồi , nhìn chân dung này thì khéo còn tệ hơn thằng bố nữa :((

    Trả lờiXóa



  11. reply
    kichbu wrote today at 9:55 PM

    Không nên dùng lời lẻ nặng nề đối với lãnh tụ các nước..:)
    YHN : Chỉ thấy khen béo tốt thôi mà. Con lợn nhà mình còn thua.  
     

    Trả lờiXóa
  12. Sao em thấy bị súc phạm lặng lề quá chừng,béo thì có nàm sao . Em cũng béo nà :)

    Trả lờiXóa
  13. Trên thế giới người béo (mập) là chuyện bình thường. Nhưng cha con Kim Nhật Thành béo bên cạnh nhân dân Bắc Triều Tiên đói khổ vì thiếu ăn lại bị đầu độc về tinh thần thì cái béo của cha con ông các bạn đã quá khen đó.

    Trả lờiXóa
  14. Xin loi nhe , dung la dua cha dung luc ti nao .

    Trả lờiXóa



  15. Triều Tiên xưa có tên gọi là Cao Ly (sách cổ còn gọi là Phiên) là một quốc gia phong kiến độc lập thống nhất như Việt Nam trước khi thực dân Pháp xâm lược nước ta. Dân Triều tiên cũng biết trồng lúa như dân mình. Họ có truyền thống võ thuật từ sớm vì cũng như VN, Trung Hoa luôn dòm ngó muốn thôn tính nước này. Dân tộc Phiên theo dã sử thì cũng từng oanh liệt lắm, có lần mang quân đi chinh phạt cả Trung Hoa đấy. Vậy mà từ khi hệ thống xã hội chủ nghĩa thế giới xuất hiện thì nội chiến xẩy ra, hậu quả là Triều tiên bị chia cắt thành hai miền Nam Bắc theo hiệp định đình chiến. Bắc theo Cộng sản đứng đầu là Kim Nhật Thành, còn Nam theo Dân chủ mà tổng thống đầu tiên là Lý Thừa Vãn. Nam chủ tương phát triển kinh tế xã hội một cách ôn hoà ổn định, Bắc chủ trương tăng cường lưc lượng quân sự để "giải phóng Miền Nam" nhưng đến nay không thôn tính nổi Miền Nam mà ngược lại nền kinh tế bị kiệt quệ đến mức vài năm trước đây thế giới phải cứu đói khẩn cấp. Trong thời gian Việt Nam chiến tranh thì Bắc và Nam Triều tiên đều có mặt ở hai miền Nam Bắc VN. Ở Miền Nam có Nam Triều tiên tham gia trực tiếp bằng quân đội với danh nghĩa lực lượng trong khối đồng minh của VNCH (thường gọi là lính Pắc Chung Hi ), còn ở Miền Bắc thì chỉ tham gia lẻ tẻ và kín đáo ví dụ như phi công tác chiến. Mỗi khi phi công Triều tiên bị máy bay Mỹ bắn hạ trên bầu trời Miền Bắc thì việc chôn cất cho họ có một đặc điểm khác với VN là trong quan tài phải có cá chép còn tươi sống... Một may mắn cho số người Việt con cháu Nhà Lý lưu vong sang đất Cao Ly ngày xưa để tránh Trần Thủ Độ sát hại, là họ lại định cư thuộc đất Nam Triều tiên nên số ngưới gốc Việt ở đây qua nhiều đời vẫn bình yên sung túc.
    Ngày nay Nam Triều tiên người Việt chúng ta thường gọi là Nam Hàn - một quốc gia độc lập - với tình cảm tự nhiên. Xứ sở này đã là nơi mà nhiều người Việt học hành và lao động cung cấp tiền bạc về cho gia đình nơi quốc nội.

    Trả lờiXóa
  16. @yeuhanoi: Cho vào khung rất chi là trân trọng!

    Trả lờiXóa
  17. Đố Kichbu biết: Yêu lãnh tụ là tình cảm tự nguyện hay tình cảm bắt buộc ?

    Trả lờiXóa
  18. Lấy vợ trước rồi yêu sau và ngược lại..:)

    Trả lờiXóa
  19. Triều Tiên trung thành với chủ nghĩa xã hội, một tấm gương sáng vì sự nghiệp cao cả của giai cấp công nhân.

    Trả lờiXóa
  20. Trời ơi trời, nói mấy lời đó ra mà không biết ngượng hả bạn ngocuong1960, chỉ có Hồ Chí Minh mới là tấm gương sáng của chủ nghĩa xã hội đích thực, còn cái bọn kim jong il là loài cầm thú. mượn danh xã hội chủ nghĩa để duy trì chế độ phong kiến, sao mà bạn nông cạn thế, giữa dân Hàn Quốc và Bắc Triều Tiên ai sống ấm no, sung túc hơn, ai đói khổ phải dựa vào viện trợ của chính kẻ thù là Hàn Quốc hả bạn?

    Trả lờiXóa
  21. Triều Tiên là nỗi thất vọng, sự xấu hổ đối với những quốc gia hướng đến chủ nghĩa xã hội đích thực, muốn hướng đến chủ nghĩa xã hội đích thực nhất quyết phải làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh, tiết là cho tới bây giờ điều đó là rất khó

    Trả lờiXóa
  22. bạn ngocuong1960 nên xem xét lại đi nhá, chúng ta phải thực tế, đừng tự lừa dối bản thân, không biết tôi góp ý thế bạn có hiểu không

    Trả lờiXóa
  23. @ paganizondartdh:
    Kichbu nghĩ ngocuong1960 có thể không tranh luận đâu. Vì còm cho vui ấy mà.
    Ai cũng hiểu hết rồi...:)

    Trả lờiXóa
  24. Ai cũng hỉu, chỉ một người không hỉu.....

    Trả lờiXóa
  25. Có lẽ bạn nói đúng. Bây giờ nước ta mọi người thi đua học tập tư tưởng Hồ Chí Minh. Cho nên xã hội Việt Nam rất tốt đẹp. Như thời nhà Lê nhà Mạc, mọi người đi ngủ không cần chốt cửa. Ra đường của rwoi không ai nhặt. Xã hội tuyệt đẹp. Con người hạnh phúc. Sau này Tư tưởng Hồ Chí Minh sẽ lan ra cả thế giới.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter