Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Poroshenko: chúng ta có cái đáp trả quân xâm lược

Нам есть чем ответить агрессору - Порошенко

Нам есть чем ответить агрессору - Порошенко


Kichbu theo: obozrevatel.com

Tổng thống Ucraina Poroshenko nói rằng, mặc dù ngừng bắn, nhưng Các lực lượng vũ trang phải sẵn sàng đáp trả.

Theo УUNIAN đưa tin, ông nói điều này tại trung tâm huấn luyện Cảnh sát quốc gia tại tỉnh Kiev.

"Mặc dù ngừng bắn, và Các lực lượng vũ trang, thực hiện mệnh lệnh của tôi, tuân thủ nghiêm chế đ ngừng bắn, trong trường hợp vi phạm, chúng tôi vũ khí đáp trả quân xâm lược", - Poroshenko nói.

Theo lời tổng thống, ngành công nghiệp quốc phòng Ucraina hôm nay đã chuyển sang chế đ hoạt động ba ca và nhanh chóng tăng cường sức mạnh chiến đấu của Ucraina.

"Tôi nhấn mạnh rằng với những chiếc xe tăng và xe bọc thép chúng ta sẽ xoa được nạn thất nghiệp, và hàng nghìn việc làm mới được tạo ra trong các doanh nghiệp quốc phòng, đây là đóng góp của chúng ta cho sự khôi phục tiềm năng công nghiệp của Ucraina", - Poroshenko lập luận.

Theo tổng thống cho biết, súng chống tăng mới do Ucraina sản xuất, đang được tổng tham mưu trưởng của Các lực lượng vũ trang Ucraina Victor Muzhenko thử nghiệm hôm nay trên trường bắn, có đ chính xác và tầm bắn gấp đôi và được sử dụng cho các loại đạn dược khác nhau.

Theo "Obzrevatel" đưa tin, theo thông tin của Poroshenko, cho đến thời điểm đầu tháng ba, trong thời gian ngừng bắn trong khu vực ATO đã có 64 binh lính Ucraina tử trận.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter