Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Tưởng niệm đồng chí Mao Trạch Anh

Tưởng niệm đồng chí Mao Trạch Anh

.

Nguồn : juche-songun

Kichbu post thứ sáu, 26 tháng mười một 2010  08:47

.

Hôm nay vừa tròn 60 năm ngày tang quan trọng – ngày hy sinh trong chiến đấu tại Triều Tiên của cựu chiến binh của cuộc Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại, của người chiến sỹ phương diện quân 2 Mao Anh (Sergei Mao), con đẻ của chủ tịch đảng CS Trung Quốc Mao TRạch Đông.

 

.

Sau khi mẹ qua đời do bị giết vì tham gia hoạt động cách mạng, Mao Trạch Anh đã sống ở Trung Quốc xa bố của mình bị thiệt thòi nhiều. Từ 1936 ông sống ở Liên Xô, trong nhà trẻ của thành phố Ivanovo. Bạn cùng thời gọi ông là “Sergei”. Trong cuộc chiến tranh với Đức, sau nhiều yêu cầu để cử ra mặt trận ông đã nhận được quyết định như thế này. Mao cùng trong một đội ngủ với những người Xô Viết đã chiến đấu trong đội hình của phương diện quân Belorussia, bảo vệ Liên Xô, và tại thời điểm đó, Mao Trạch Anh đang ở vị trí tiền tiêu.-Kichbu-

 

.

 

.

.

.

.

Khi còn nhỏ, Kichbu được nghe ông Mao Trạch Anh hô khẩu hiệu “TIẾN LÊN! Trung đoàn một chết, trung đoàn hai tiến lên". Và Mao Trạch Anh tiến lên và hy sinh.

Đúng là một tấm gương cao cả.

10 nhận xét:

  1. Nguồn là một blog thân và rất thân CNCS Bắc Tiều Tiên. Kichu khong bình luận,,

    Trả lờiXóa
  2. Ju.. là blogg sặc mùi Bắc Triêu Tiên. Bài của bạn í chỉ ca ngợi mọt chiều thôi, Zunie à..:)

    Yêu và nhớ Zunochka của Kichbu

    Mọi người đương ghen lắm hem..:)

    Trả lờiXóa
  3. Hình như là Mao Ngạn Anh mới đúng.

    Trả lờiXóa
  4. Ừ ừ Mao...Kichbu có thể ngồi với các bạn của Mao như vaayjj..:)

    Trả lờiXóa
  5. Còn kỷ niệm 95 năm ngày sinh Angghen, thấy nhiều giáo sư tiến sỹ, thạc sỹ tham gia hội thảo, ai cũng thấy chủ nghĩa cộng sản là tất yếu của thời đại, chủ nghĩa tư bản lâm vào khủng hoảng. Các bác đó thật là tài.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter