Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Los Angeles: cấm chó sủa quá 10 phút

Los Angeles: cấm chó sủa quá 10 phút

В Лос-Анджелесе собакам запретили лаять дольше 10 минут

Nguồnnewsru.com

Kichbu post on thứ năm, 03.11.2011

Новость на Newsland: В Лос-Анджелесе собакам запретили лаять дольше 10 минут

Tòa án Los- Angeles bắt buộc các chủ sở hữu những chú chó “theo dõi ngôn ngữ” của những con vật nuôi của mình và đe dọa phạt tiền. Từ nay về sau những chú chó có thể sủa liên tục không quá 10 phút.

Mỗi phút tiếp theo – phải trả tiền và các chủ sở hữu của chúng có thể phải trả đến 1000 dollars, hãng ITAR-TASS đưa tin.

Một người dân địa phương Henry Leonard bắt đầu lịch sử mới trong ngành lập pháp của bang. Tiếng chó sủa đinh óc nhức tai của con cún nhỏ hàng xóm vang đến tai của ông suốt ngày đêm và gây căng thẳng thần kinh của Leonard đến cùng cực, và người này đâm đơn kiện đến cơ quan giám sát động vật ở địa phương.

Tòa án thành phố Los Angeles, sau khi xem xét đơn kiện, đã bí mật bỏ phiếu đồng thuận ra quyết định buộc các quan chức địa phương bổ sung sửa đổi luật của thành phố về nuôi các vật nuôi, phạt các chủ sở hữu của những chú cún “lắm lời”.

“Điều vô nghĩa là việc này chiếm mất bao nhiêu thời gian”, - Leonard bình luận quyết định cho báo The Los Angeles Times. Ông than vãn rằng ông đã phải chịu đựng tiếng chó sủa hơn năm nay.

Theo quyết định của tòa, sau khi bổ sung sửa đổi luật, các con chó có thể sủa miễn phí chỉ trong 10 phút đầu tiên hay là không hơn 30 phút trong mỗi ba giờ. Các nhân viên của cơ quan giám sát thành phố sẽ đo độ dài tiếng chó sủa.

Vì “hành vi” đầu tiên của con chó, chủ sở hữu sẽ phải trả 250 dollars, vì hành vi thứ hai – 500, vì hành vi tiếp theo – đến 1000. Đồng thời hệ thống xử phạt sẽ áp dụng đối với các chủ sở hữu địa phương, cũng như “các vị khách” của thành phố.-Kichbu-

 

 

4 nhận xét:

Steps


Flag Counter