Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Tại Mexico mafia chặt đầu một blogger

Tại Mexico mafia chặt đầu một blogger

В Мексике мафия отрезала блогеру голову

Nguồndni.ru

Kichbu post on thứ sáu, 11.11.2011

 

Новость на Newsland: В Мексике мафия отрезала блогеру голову

Tại Mexico tập đoàn mafia buôn bán ma túy địa phương đã chặt đầu một blogger. Người bất hạnh này bị mất đầu vì công bố trên Mạng thế giới thông tin không có lợi đối với tập đoàn buôn bán ma túy. Đây không phải là cuộc trấn áp khốc liệt đầu tiên đối với những người sử dụng Internet ở đất nước này.

Trên đại lộ trung tâm của thành phố Nuevo-Laredo ở Mexico người ta phát hiện thi thể của một người đàn ông bị mất đầu. Những kẻ sát hại đã để lại mảnh giấy, theo đó biết được rằng người bị sát hại là blogger. “Điều này xảy ra với tôi vì nhận thức không đầy đủ những gì không phải tôi không nên viết những thứ này trên mạng xã hội”, - trong mảnh giấy viết.

Theo thông tin, người dàn ông bị giết bởi tập đoàn buôn bán ma túy địa phương đã bị blogger vạch mặt trên các mạng xã hội. Theo một số thông tin, người bị hại là nhà thiết kế trang mạng công bố những thông tin phê phán các vụ buôn bán ma túy.

Vào tháng chín, tại trung tâm thành phố Nuevo-Laredo đã phát hiên được thi thể bị cắt rời của một đàn ông và một phụ nữ và bên cạnh thi thể của họ để lại những biểu ngữ với những lời đe dọa gửi cho những người phê phán các tập đoàn buôn bán ma túy trên Internet.

Nhắc lại, vào năm 2006, đương kim tổng thống Mexico Felipe Kalderon đã tuyên chiến với các tập đoàn buôn bán ma túy. Từ đó đến nay do bạo lực liên quan đến ma túy ở Mexico hơn 30 nghìn người bị thiệt mạng. Vào tháng tám tại Mexico hơn một nghìn người đã xuống đường biểu tình yêu cầu thay đổi chiến lược đấu tranh chống các tập đoàn buôn bán ma túy. Những người tham gia biểu tình cầm trong tay các bức ảnh của những người gần gũi và ruột thịt bị thiệt mạng bởi bàn tay của các tập đoàn mafia ma túy. Những người tham gia biểu tình đã đòi loại bỏ ra khỏi đường phố binh lính quân đội Mexico mà tổng thống đã lôi kéo họ vào cuộc đấu tranh chống các tập đoàn mafia, hãng IA “Rosbalt” đưa tin.-Kichbu-

4 nhận xét:

  1. Đã chỉnh sửa: Hơn 30 nghìn người thiệt mạng...
    Xin lỗi các bạn..:)-

    Trả lờiXóa
  2. Thành lập trang web riêng, rồi đưa thông tin tội phạm lên đó là một sai lầm, bởi thông tin về người đăng kí có thể được công ty cung cấp tên miềng giao cho bọn buôn ma túy ...
    Sử dụng các trang như facebook với nick name không liên quan đến những thông tin cá nhân của người đăng tin có lẽ sẽ có mức độ an toàn cao hơn.

    Blogger cho thấy, càng ngày càng quan trọng. Đồng thời viết blog cũng là việc làm có mức độ nguy hiểm nhất định !

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter