Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Chuyên gia: thảm họa khí hậu sẽ xảy ra sau 5 năm nữa

Chuyên gia: thảm họa khí hậu sẽ xảy ra sau 5 năm nữa

Эксперты: через 5 лет грянет климатическая катастрофа

Nguồn24inews.ru

Kichbu post on thứ sáu, 11.11.2011

 Новость на Newsland: Эксперты: через 5 лет грянет климатическая катастрофа

Các chuyên gia hoạt động tại Cơ quan năng lượng quốc tế quả quyết khẳng định rằng sau năm năm một thảm họa khí hậu quy mô toàn cầu sẽ xảy ra với trái đất, nếu không có bất kỳ những hoạt động chung nào được con người áp dụng để loại trừ nó.

Cơ quan năng lượng quốc tế đã công bố báo cáo hàng năm liên quan những viễn cảnh phát triển năng lượng trên thế giới và đưa ra những kết luận có cơ sở rằng những biến đổi khí hậu không thể đảo ngược được phụ thuộc trực tiếp vào việc số lượng nhiên liệu đang được sử dụng tăng lên.

Fatikh Birol là nhà kinh tế hàng đầu nói rằng nền văn minh của thời đại chúng ta có tất cả công nghệ cần thiết để thực hiện bước chuyển sang sử dụng các nguồn năng lượng sinh thái sạch. Nhưng để áp dụng chúng vào thực tiễn, cần sức mạnh chính trị cương quyết.

Chúng tôi muốn nói rằng Tổ chức năng lượng quốc tế được thành lập ngay sau khi xảy ra cuộc khủng hoảng dầu mỏ vào năm 1974, có 28 đại diện của cấc quốc gia hàng đầu của thế giới tham gia vào tổ chức liên chính phủ này.-Kichbu-

3 nhận xét:

  1. Tựa đề entry : "Chuyên gia: thảm họa khí hậu sẽ xảy ra sau năm" --> năm nào ?

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơ XE nhé.
    Kể từ năm nay...:)

    Trả lờiXóa
  3. Bangkok lụt, Mỹ động đất, lụt, lốc xoáy, Việt Nam lụt thường xuyên, mỗi năm lại có mốc lịch sử mới về lụt ... Xe đồng ý với quan điểm của Kichbu : từ năm ngoái, hoặc ít nhất là năm nay, chứ không phải sau 5 năm nữa.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter