Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Trường trung cấp dạy nghề mang tên Lenin được đề nghị đổi thành tên của Steve Jobs

08.11.2011, 21:09:02

Кадр телеканала 7TV

Hình của VT7

Trường trung cấp dạy nghề mang tên Lenin được đề nghị đổi thành tên của Steve Jobs

Бывший техникум имени Ленина предложили назвать в честь Стива Джобса

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on thứ tư, 09.11.2011

.

Trường dạy nghề cơ điện và điện tử ở thành phố Plovdiv của Bulgaria trước đây mang tên V.I. Lenin có thể được gọi tên tưởng niệm nhà sáng lập hãng Apple. Kênh truyền hình TV7 của Bulgaria đưa tin.

.

Việc thay đổi tên trường sẽ tiến hành vào dịp kỷ niệm 50 thàng lập trường dự kiế tổ chức vào năm 2012. Các giảng vên và sinh viên của trường có thể đưa ra các phương án của mình. Như tin đã đưa rằng nhiều người trong số giảng viên và học viên của trường ủng hộ ý tưởng lấy tên Steve Jobs đặt cho trường, nhưng một số muốn lấy tên của một trong những nhà khoa học Bulgaria – ví dụ, nhà vật lý Georgy Nadzakov.

.

Tại trường dạy nghề, theo site chính thức của nó, có thể đào tạo kiến thức nghề trung cấp theo một số chuyên ngành, bao gồm cả “Kỹ thuật compute và công nghệ”. Học viên tốt nghiệp lớp bảy phổ thông có thể được nhập học ở trường.

.

Theo các tài liệu được đưa lên tại site của trường, từ thời điểm thành lập trường cho đến những năm 1980s, trường kỹ thuật dạy nghề này gọi là “Trường kỹ thuật điện mang tên V.I. Lenin”.

.

Steve Jobs cùng với Steve Voznyak và Ronald Wein sáng lập hãng Apple vào năm 1976. Năm 1985 vì những bất đồng với các nhà lãnh đạo khác ông đã rời bỏ hãng, nhưng vào năm 1997 ông quay trở lại và giữ chức tổng giám đốc. Dưới sự lãnh đạo của Jobs các sản phẩm đạt hiệu quả nhất của Apple được ra đời bao gồm cả  iPod , iPhoneiPad. Steve Jobs mất hôm 5 tháng mười 2011.-Kichbu-

Сác đường dẫn theo đề tài
- Българско училище ще носи името на Стив Джобс – 7TV, 07.11.2011

Website
- Професионална Гимназия по Електротехника и Електроника

 

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter