Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Limonov: 83 trại tập trung dành cho nước Nga

Палаточный лагерь для мигрантов в Москве

Лимонов: 83 концентрационных лагеря для России


 Tin tức Newsland: Chánh: 83 Trại files trung cho Nga
Eduard Limonov


Tôi  nghĩ thế này, như Andrei Sakharov và Jean Paul Sartre mà rơi vào vị trí của tôi sẽ hành động thế nào. Và tôi đi đến kết luận rằng họ sẽ không im lặng.

Bởi vì đây  là một vấn đề nghiêm trọng.

Bởi vì người ta đã dựng ra một trại tập trung ở Galyanovo, và hôm nay đã phát hiện ra rằng Cục Di cư Liêng bang có sẵn kế hoạch xây dựng 83 trại trên lãnh thổ khắp nước Nga.


Những TÁM MƯƠI BA, thử nghĩ mà xem.


Trong một tuần không thể thực hiện được một kế hoạch đồ sộ như vậy được, tạo ra ấn tượng rằng kế hoạch này đã được chuẩn bị sẵn từ lâu và chính quyền chỉ chờ  dịp phù hợp để có “quyền” hiện thực hóa kế hoạch này.

Trong khi họ lên kế hoạch dồn những người di cư vào các trại tập trung, người Moscow không thích dân di cư,  bởi vậy chính quyền, tôi tin rằng, có những kế hoạch giảo quyệt nguy hiểm đối với tất cả chúng ta, chứ không chỉ đối với những người di cư, đang đốc thúc xây dựng các trại của mình, còn xã hội im thin thít.

Còn tôi sẽ không im lặng.

Gác chuyện những người di cư sang một bên, chính vấn đề dân di cư ấy, chúng ta sẽ xem xét vấn đề các trại.

Đó chính là các trại tập trung, chính là như vậy.

Và sau một thời gian nữa người ta sẽ lùa vào đây những người đối lập. Lùa ngay thẳng từ các quảng trường, bằng các xe tải, không phải qua cảnh sát khu vực.

Tôi phản đối, và cứ cho là tiếng nói của tôi có thể đơn độc, nhưng tôi đã nói.

Đất nước của tôi không vào đó.

Các trại tập trung, những tám mươi ba cái, đó là quá nhiều, quá thừa thải, đó là kinh tởm, đó là đê tiện.
*
Xem thêm:



-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter