Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Hoa Kỳ: lần đầu tiên Internet trở nên phổ biến hơn truyền hình


Новость на Newsland: В США интернет впервые стал популярнее телевидения

В США интернет впервые стал популярнее телевидения


Kichbu theo worldofpads.ru

Tại Hoa Kỳ Internet  lần đầu tiên vượt qua truyền hình về  số lượng thời gian mà người lớn Mỹ sử dụng trong môi trường phương tiện truyền thông này, worldofpads.ru viết. Các số liệu của công ty eMarketer công bố trên trang The Huffington Post cho thấy điều này.

Theo eMarketer, tính trung bình một người dân Hoa Kỳ trên 18 tuổi  sử dụng thời gian trên Internet 5 giờ 9 phút mỗi ngày - tăng 16 phần trăm so với năm trước. Đồng thời, số lượng thời gian người Mỹ dành đ xem truyền hình đã giảm so với năm ngoái  2,5 phần trăm còn 4 giờ 31 phút mỗi ngày.

Máy tính bảng và smartfone người Mỹ bắt đầu sử dụng một thời gian rưỡi lâu hơn - 2 giờ 21 phút. Thời gian mà người dân Mỹ sử dụng trên internet, từ máy tính đ bàn và máy tính xách tay đang giảm dần hiện nay là 2 giờ và 19 phút, tức là ít hơn hai phút so với  trên smartfone và máy tính bảng. Còn thêm 36 phút họ sử dụng  Internet từ các thiết bị khác.

 Интернет в США впервые стал популярнее телевидения

Tuy nhiên, những dữ liệu này không ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường quảng cáo toàn cầu: các công ty như trước đây vẫn đang chi những khoản tiền lớn đ quảng cáo trên truyền hình. Năm nay, trên thế giới sẽ chi cho quảng cáo trên truyền hình, theo dự báo của eMarketer, $205 tỷ, trong khi đó quảng cáo trực tuyến – ít hơn gần hai lần. Một trong những thị trường hứa hẹn nhất là quảng cáo trên mobile, trong năm nay tăng 80 phần trăm. Tuy nhiên, chỉ chiếm ba phần trăm của tổng khối lượng quảng cáo trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

Trong khi đó, theo một khảo sát gần đây của Gallup, hơn một nửa số người Mỹ xem tin tức về những gì đang xảy ra trong nước và trên thế giới qua truyền hình. Internet và các mạng xã hội ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng các nguồn thông tin phổ biến nhất.

-----




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter