Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Cục di cư LB Nga quyết định thành lập mạng lưới lều trại dành cho người nhập cư bất hợp pháp trên toàn nước Nga


ФМС решила создать лагеря для нелегалов по всей России


Kichbu theo lenta.ru



Cục di cư liên bang (FMS) sẽ thành lập trên toàn lãnh thổ Nga hàng chục cơ sở đặc biệt đ giam giữ những người di cư bất hợp pháp. Dự án tương ứng, "Kommersant" viết hôm Thứ hai,  5 tháng Tám đã được chuẩn bị bởi FMS  và công bố trên  trang web duy nhất regulation.gov.ru.
Правозащитники жалуются, что мигрантам некомфортно сидеть в лагере


FMS đ xuất "xây dựng mạng lưới các cơ sở đặc biệt đ giam giữ theo quyết định của tòa án những công dân nước ngoài sẽ bị trục xuất hành chính khỏi lãnh thổ LB Nga hoặc bị trục xuất". Hệ thống này sẽ bao gồm 83 tổ cơ sở tại 81 chủ thể của LB Nga. Đ các cơ sở này hành chức bình thường, biên chế của hệ thống dự kiến ​​sẽ tăng 4.661 nhân viên.

 

Tại thời điểm này, "Kommersant" viết, Nga có 21 cơ sở đón nhận-phân phối đặc biệt, nơi  giam giữ những người nhập cư bất hợp pháp. Các cơ sở đặc biệt trực thuộc Bộ Nội vụ, nhưng từ ngày 1 tháng Một năm 2014 tất cả các vấn đ liên quan đến người di cư bất hợp pháp sẽ thuộc trách nhiệm của Cục di cư Liên bang.

Dư luận rộng rãi đã chú ý đến vấn đề bố trí nơi ở của người di cư bất hợp pháp đang chờ bị trục xuất sau khi những vụ kiểm tra hàng loạt bắt đầu vào cuối tháng Bảy tại các chợ ở Moscow, kết quả là hàng trăm người đã bị bắt giữ. Tại ba cơ sở đặc biệt tiếp nhận người di cư ở Moscow đã hết chỗ, và để bố trí chỗ cho người di cư bất hợp pháp Tổng cục về Moscow của Bộ Nội vụ đã phải triển khai tại phố Irtysh 2  trại lều bạt. Tại đó, theo số liệu đến sáng ngày 4, giam giữ khoảng 500 người.

Các cuộc kiểm tra quy mô lớn tại các chợ ở Moscow bắt đầu sau vụ ẫu đả xảy ra hôm 27 tháng Bảy tại phía tây của Moscow giữa những thương nhân  đến từ Dagestan và cảnh sát, một trong số đó đã phải nhập viện do chấn thương sọ não. Sự kiện này đã gây chấn động rộng lớn và đã dẫn đến không chỉ kiểm tra tại các chợ, mà còn sa thải một loạt nhân viên của Bộ Nội vụ, trong đó có những cảnh sát có mặt tại cuộc tấn công vào đồng nghiệp của họ, nhưng không can thiệp vào những gì đang xảy ra.

 

Những người di cư bất hợp pháp bị tạm giữ tại tại lều ở Golyanovo. Xem tại đây.



К настоящему времени в городке живут уже 614 человек, большинство из них граждане Вьетнама

 Новость на Newsland: В лагерь мигрантам привезли две тонны риса и вентиляторы
*

Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter