Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Kim Jong Un đã có chuyến thị sát chiến hạm mới của CHDCND Triều Tiên

Новость на Newsland: КНДР создала армию сетевых "троллей" и хакеров

 


Ким Чен Ын осмотрел новый боевой корабль КНДР


Oleg Kiryanov

Kichbu theo rg.ru

Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un đã có chuyến  thị sát  tàu chiến mới và ra lệnh  xây dựng  " nhiều tàu đa năng cho Hải quân". Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) hôm Chủ nhật ngày 25 tháng Tám đưa tin về điều này.

Trong bản tin của KCNA  không nói chính xác nhà lãnh đạo trẻ tuổi đã thị sát ở đâu và khi nào, nhưng dẫn ra một số chi tiết của chuyến đi này. Đặc biệt, Kim Jong Un đã thể hiện mối quan tâm lớn đối với những đặc tính của tàu chiến mới. Nhà lãnh đạo của đất nước đã làm rõ trọng tải, tốc độ, khả năng cơ động của tàu, và cũng hỏi han chi tiết về các chỉ số của các loại vũ khí khác trang bị trên tàu.

Theo KCNA, lãnh tụ  hài lòng với chuyến thị sát, ít nhất, ông "đánh giá cao" thực tế rằng con tàu đã được xây dựng hoàn toàn bởi bằng chính sức lực của CHDCND Triều Tiên với việc áp dụng những thành tựu mới nhất của khoa học kỹ thuật quân sự. Chính bản thân tàu chiến đấu mới của  hải quân CHDCND Triều Tiên được Kim Jong Un gọi là "con tàu hiện đại của thế kỷ XXI,  có khả năng đồng thời tấn công vào nhiều mục tiêu".

Trong bản tin của KCNA cũng nói rằng Kim đã ra lệnh "xây dựng thêm nhiều tàu đa chức cho phép nâng cao khả năng chiến đấu của hải quân". Đồng thời cũng ra chỉ thị cho các quan chức cấp cao tháp tùng lãnh tụ "đặc biệt chú ý đến sự phát triển của lực lượng hải quân".

*

Xem thêm:

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter