Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tâm lý của cái nghèo, hoặc Lời chào từ Liên Xô


Психология бедности

Психология бедности, или Привет из СССР


Kichbu theo: womanest.ru

Trong cuộc sống của tôi, tiền chỉ xuất hiện khi tôi phát hiện ra rằng tâm lý của người nghèo là thế nào và làm sao  đ loại bỏ nó từ trong trứng nước. Bạn có muốn biết không?

Giáo sư Preobrazhensky đã khẳng định rằng tình trạng kinh tế đ nát bắt đầu từ clothes. Còn cái nghèo - từ tư duy. Và khi bạn  trong thâm tâm xem bản thân mình là người nghèo, bạn không thể trở thành người giàu thậm chí sau khi nhận được di sản hàng triệu triệu. Bạn sẽ xài sạch trong đôi ba tháng và sẽ trở lại  với cái cảnh nghèo vẫn hoàn nghèo như xưa. Tâm lý của cái nghèo thể hiện rõ nét nhất trong thế hệ sinh ra Liên Xô. Luận điểm "trở thành người giàu đáng xấu hổ" được chế bởi những thủ lĩnh đảng, những người đã trở nên khá giả. Mong muốn trở nên giàu có không? Hãy tìm trong tư duy của mình những khuôn mẫu của người nghèo và lập tức tiêu diệt chúng.

 

Tâm lý của cái nghèo: nhưng khuôn mẫu điển hình

1."Nếu hoàn cảnh hình thành khác đi, tôi đã lớn lên trong một gia đình giàu có, và tốt nghiệp Oxford, và không phải là PTU (Trường cao đẳng dạy nghề", "Nếu trong thị trấn của tôi có chức vụ khuyết được trả lương cao" - đó là "lý do" điển hình của người nghèo. Ở những người nghèo tất cả mọi người đều có lỗi trừ chính bản thân họ. Một người với tư duy của người giàu luôn luôn tìm thấy cơ hội rời bỏ vùng chó ăn đá gà ăn sỏi vô vọng hoặc mở ra ở đó một sự nghiệp đầy viễn cảnh của mình.

2. Những người giàu – những kẻ ăn cắp, kiếm tiền bằng cách lừa đảo. Xem các tạp chí với hình ảnh của những biệt thự và du thuyền một cách khinh bỉ, những người nghèo cho là như vậy.

3. Làm việc vì những đồng tiền lớn là nguy hiểm: rất nhiều trách nhiệm.

4. Chi tiền mua quần áo và giày đẹp là ngu ngốc: bạn có thể mua  hàng “second-hand”.

5. Không nên chi tiền cho nghỉ ngơi giải trí, tốt nhất là cất cho "ngày đen tối".

6. Làm người giàu co về tinh thần tốt hơn là về vật chất.

Tâm lý của cái nghèo: phải đấu tranh không khoan nhượng

Bạn đã nhận thức được những suy nghĩ của mình trong các khuôn mẫu nói trên? Hãy nhanh chóng loại bỏ chúng. Hãy bắt đầu tôn trọng bản thân mình! Cái áo đắt tiền hàng hiệu giá trị hơn mười cái second-hand, nhưng mặc nó bạn sẽ cảm thấy bản thân mình là Người đầy đủ, chứ không phải là người bà con bần cùng của ông chú người Mỹ giàu có.

Bạn có muốn kiếm được nhiều tiền không? Hãy tìm kiếm một công việc mà bạn muốn đi làm với cả sự hài lòng. Bạn thích chức vụ giáo viên mầm non lương ngân sách thấp? Hãy tìm việc làm thêm của bảo mẫu hoặc người giám hộ. Lau chùi sàn trong các cửa hàng bởi vì không có bằng cấp? Học không bao giờ là quá muộn. Thoạt đầu có thể tốt nghiệp các khóa học mức giá phải chăng, và sau đó tiếp tục học lên, dần dần nâng cao trình độ học vấn và tiền lương.

Bạn không nên mắc vào cái bẫy Internet với lời hứa hẹn cả núi vàng. Chỉ những người thuê lao động của bạn thuê những người như bạn mới có thể phất lên nhanh chóng.
Chớ dành dụm tiên cho những ngày đen tối ,  tốt nhất hãy chi tiền để cải thiện sức khỏe và nâng cao học vấn.
Tâm lý của cái nghèo trong vẻ đẹp tuyệt vời của nó, hoặc hãy cùng nhau không chia sẻ!


 

Thường phải đối mặt với khẳng định rằng người nghèo sẽ san sẻ chiếc áo cuối cùng, còn từ người giàu ngay cả tuyết mùa đông thì hãy đợi nhé. Và đó, tâm lý của cái nghèo! Người giàu tiêu tiền để làm từ thiện, nhưng họ làm điều đó một cách hợp lý. Nếu bạn gái của bạn hoặc người thân sống trong bần cùng, không nên nuôi dưỡng họ mãi mãi, và từ chối cho mình điều gì đó cần thiết. Hãy thử tốt nhất nhắc họ  rằng phải thoát nghèo như thế nào.

Còn để khẳng định trong tư duy tâm lý của người giàu, hãy thử nhập vai của người giàu. Hãy xử sự cứ như là bạn đang có tiền tỷ, nhưng hiện bạn chưa muốn dùng đến chúng mà thôi. Hãy giao tiếp một cách tự  tin và với lòng tự trọng.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter