Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Người dân Trung Quốc có thể gửi đơn khiếu nại về những hành vi của quan chức thông qua Mạng

Новость на Newsland: Китайцы смогут подать жалобу на действия властей через Сеть

Китайцы смогут подать жалобу на действия властей через Сеть


Kichbu theo rosbalt.ru

Trung Quốc,  một website mới bắt đầu đi vào hoạt động, mà  thông qua đó mọi người mong muốn có thể gửi đơn khiếu nại của mình về bất kỳ những vấn đ gì đến các cơ quan chính phủ.

Theo South China Morning Post đưa tin, đ gửi đơn khiếu nại, người sử dụng mạng sẽ phải đăng ký trên trang web. Đ làm điều này, người đó sẽ buộc phải chỉ ra họ và tên thật của mình, số CMND, địa chỉ nơi cư trú và và địa chỉ nơi làm việc. Dự kiến, các khiếu kiện sẽ được xem xét bởi Cục thư tín và điện thoại quốc gia, The Global Times nhận xét. Mỗi khiếu kiện sẽ có câu trả lời.

Những người chỉ trích trang web mới, theo kết quả của các cuộc điều tra, nghi ngờ, thứ nhất, hiệu quả của nó, chỗ rằng các quan chức sẽ có thể xử lý được và hiểu hết một số lượng lớn các khiếu nại. Thứ hai, họ lo sợ rằng bản thân người khiếu nại mà tên tuổi và địa chỉ của họ được biết đến, có thể bị các quan chức địa phương trấn áp.

Trước đó không thể khiếu nại tố cáo những vi phạm của cơ quan hành chính thông qua hộp thư điện tử. Để nộp đơn khởi kiện kiểu này, các công dân Trung Quốc đã phải đích thân đến Pekin. Ngoài ra, để khiếu nại chính phủ trung ương, trước tiên cần sử dụng mọi khả năng ở cấp địa phương.

*

Đọc thêm:


-----


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter