Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Kim Jong Un trở thành nhân vật quảng cáo cắt tóc nam


Ким Чен Ын стал лицом рекламы мужских стрижек


Kichbu theo Lenta.ru

Chủ tiệm cắt tóc ở ngoại ô London quyết định sử dụng hình ảnh của nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un để quảng bá cơ sở của ông. Vào đầu tháng Tư năm 2014, ông đã treo poster với hình ảnh của bí thư thứ nhất đảng Lao động Triều Tiên trong tủ kính salon của mình, gắn thêm khẩu hiệu quảng cáo. Một vài ngày sau, các đại diện của đại sứ quán CHDCND Triều Tiên bất bình và đến thăm ông, cổng thông tin điện tử  Itv.com đưa tin.

 

"Tóc không đẹp ư? Giảm giá 15 phần trăm cắt tóc đàn ông vào tháng Tư", - khẩu hiệu nói và trên đó là hình ảnh Kim Jong Un mỉm cười. Trên poster nhận thấy kiểu tóc của nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên: tóc đánh ngôi giữa, hai bên thái dương cạo nhẵn.

Ý tưởng tiếp thị sao nãy sinh trong đầu của Mo Nabbah, chủ tiệm cắt tóc M& M Hair Academy ở Nam Ealing, khu vực ngoại ô London.

Một vài ngày sau khi treo poster, các đại diện của đại sứ quán CHDCND Triều Tiên, chỉ cách M&M Hair Academy vài kilomet, đã đến tiệm cắt tóc. Các nhà ngoại giao xem poster, chụp ảnh, và sau đó đi vào tiệm yêu cầu gọi người phụ trách. Khi Mo Nabbah đến, những người Bắc Triều Tiên đã đưa ra yêu cầu gỡ bỏ biển quảng cáo. Chủ tiệm cắt tóc đã từ chối.

 

"Tôi đã nói với họ rằng chúng tôi không ở Bắc Triều Tiên, mà ở Vương quốc Anh", - Nabbah nói với các phóng viên. Ông không nghĩ rằng đã làm một cái gì đó sai về chính trị và rất hài lòng với kết quả của chiến dịch quảng cáo, tiệm cắt tóc của ông tấm áp phích với Kim Jong Un đã trở thành điểm nhấn của địa phương.

Cảnh sát London xác nhận rằng họ đã tiếp xúc với với cả hai bên của cuộc xung đột họ không đạt được thỏa thuận nào. Đại sứ quán Bắc Triều Tiên từ chối thảo luận về vụ việc, và trả lời yêu cầu của tờ báo London’s Evening Standard ngắn gọn: "Chúng tôi không có quyền bình luận".

-----

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter