Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Putin kể về gốc gác nông dân của mình

Владимир Путин

Vladimir Putin

Photo: Аlesei Drudzin/RIA Novosti

Путин рассказал о своих крестьянских корнях


Kichbu theo Lenta.ru

Tổng thống Nga Vladimir Putin tại cuộc họp của Hội đồng nhà nước về phát triển nông thôn nói, rằng ông không biết chính xác ai là tổ tiên của mình, nhưng, rằng họ là nông dân và sống ở tỉnh Tver từ thế kỷ 17, các tài liệu xác nhận. RIA Novosti đưa tin về điều này.

"Những gì tôi biết chắc chắn từ các tài liệu lưu trữ, đó là tổ tiên của tôi từ nửa đầu của thế kỷ 17 đã sống trên vùng đất của tỉnh Tver ngày nay, làm việc trên cánh đồng là nông dân. Tôi nghĩ, cũng giống như tuyệt đại đa số những người có mặt ở đây", - tổng thống nói.

Người đứng đầu nhà nước nhấn mạnh rằng nhờ điều đó  ông về nhiều mặt không xa lạ với những gì đang diễn ra ở nông thôn.

Trong cuộc họp, có ý kiến nêu ra cần phải mời các chuyên gia Mỹ để xác định nguồn gốc di truyền.

"Nhờ cậy các chuyên gia của Hoa Kỳ tôi không thú vị lắm, bởi vì không biết họ sẽ viết cho tôi ở đó, và trong trường hợp tốt nhất, người sáng lập ra họ nhà tôi sẽ là con gấu. Nhưng nó là phương án tốt nhất", - Putin nói.

Về phần mình, nhà lãnh đạo của  đảng Dân chủ tự do Vladimir Zhirinovsky nói rằng ông đã nghiên cứu vấn đề này và tuyên bố ông có  nguồn gốc  chung với Napoleon Albert Einstein. Ông nhấn mạnh rằng, tất nhiên, họ không phải là tổ tiên trực tiếp của ông, nhưng dù sao ở họ có những đặc điểm chung, ITAR-TASS đưa tin.

Còn nhà lãnh đạo của đảng CS LB Nga Gennady Zyuganov, trả câu hỏi của tổng thống, gốc gác của ông như thế nào, trả lời rằng nông dân.

"Zyuganovka - đó một loại lúa mì có sức chịu đựng mùa đông được gieo trồng từ nghìn đời nay ở Nga. Vì vậy, tôi gần gũi với những người nông dân hơn là Napoleon", - nhà lãnh đạo của đảng CS LB Nga nói.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter