Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Putin đọc tin tức trên Internet và đôi khi cười nhạo những bức ảnh lắp ghép

Владимир Путин

Vladimir Putin

Photo: Аlexei Druzhin/RIA Novosti

Путин читает в интернете новости и иногда смеется над «фотожабами»


Kichbu theo Lenta.ru

Tổng thống Nga Vladimir Putin sử dụng Internet, thư ký báo chí của ông, Dmitry Peskov nói trong chương trình "Quyền được biết" trên kênh truyền hình  ТVC. Theo lời ông, người đứng đầu nhà nước đọc tin tức, bao gồm cả những tin tức về bản thân mình. Trả lời câu hỏi, những cái gọi là "fotozhaby" (những bức ảnh lắp ghép thường để chế nhạo người được thể hiện trên đó) có mang lại cho Putin xem hay không, Peskov trả lời có. Tổng thống đôi khi sau khi xem các bức hình và cười. Đôi khi ông nói rằng chúng chẳng có gì là hài hước.
 1
 2

Bush-con vẻ chân dung Putin. Photo từ site evroru


Trả lời câu hỏi liệu ông Putin sẽ mở tài khoản trên các mạng xã hội, thư ký báo chí cho biết: "Hiện tại, có lẽ, không. Hiện không có nhu cầu về việc này. Vấn đề ở chỗ ông ấy không có  những khó khăn gì để đưa quan điểm của mình đến với công chúng".

Liên quan đến điện thoại di động với, thì Putin, theo lời Peskov, ưa thíchh "các phương tiên liên lạc khác", ITAR-TASS đưa tin. "Putin không sử dụng các hình mặt cười, ông cần gọi điện và báo cáo", - Peskov nói và bổ sung thêm rằng tổng thống không có điện thoại di động của riêng mình. " Trong thời đại của chúng ta, các chính khách nói chuyện trên điện thoại di động - đó là một cái gì đó giống như sự phô trương", - thư ký báo chí tin chắc.

Trả lời câu hỏi những bộ phim và cuốn sách như thế nào người đứng đầu quốc gia ưa thích, Peskov cho hay rằng Putin cố gắng để xem các bộ phim mới nổi và thích lịch sử. "Ông ấy một nhà sử học tốt, với ông trong vấn đề này là rất khó - sử dụng những ngày tháng, các sự kiện lịch sử, thường rất khó khăn và đôi khi tôi phải xấu hỗ vì sự thiếu hiểu biết của mình" - Peskov thú nhận.

Peskov cũng nói rằng những phát ngôn nổi tiếng của Putin, mà một phần của chúng đã trở thành "những lời có cánh", đôi khi là ứng khẩu, và đôi khi được chuẩn bị kỹ lưỡng.

-----

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter