Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Medvedev nêu ba vấn nạn chủ yếu của Nga

Medvedev nêu ba vấn nạn chủ yếu của Nga

Медведев назвал три главные беды России

 

Nguồntelegraf.by

Kichbu post on thứ hai, 14.11.2011

 

Новость на Newsland: Медведев назвал три главные беды России

Tổng thống LB NgaDmitry Medvedev cho rằng ở Nga có ba vấn nạn – những kẻ ngu ngốc và những con đường, cộng nạn tham nhũng. Trả lời câu hỏi của các nhà báo, theo quan điểm của ông, danh sách những vấn nạn của Nga cho đến ngày hôm nay thay đổi như thế nào, ông trả lời: “Nếu tôi sẽ nói rằng hoàn toàn thay đổi, các bạn tin không. Nhưng hai vấn nạn này vẫn còn”.

“Tôi đi đến, ngồi vào ô tô – tôi thỉnh thoảng tự lái xe, và đôi khi làm hành khách – lập tức nhìn thấy tỉnh trưởng làm ăn như thế nào, đúng là theo từng mét một”, - Medvedev nhận xét. Theo lời ông, các con đường cấp liên bang rất khác nhau, trong đó có những con đường rất xấu, Korrespodent.net đưa tin.

Nếu nói những vấn nạn khác, thì tôi có thể nhắc lại thêm một vấn đề mà nó cũng mang tính lịch sử và trích cách biểu đạt nổi tiếng của Karamzin rằng ở Nga “người ta đang ăn cắp”.

“Đó cũng là vấn đề mà nó đã tồn tại hàng thế kỷ nay và hiện nay chúng ta, rất tiếc, không giải quyết được. Tham nhũng vẫn còn là một  trong những vấn đề nguy hiểm nhất và trầm kha nhất của xã hội chúng ta, mặc dù tôi không xấu hỗ vì chúng ta trong những năm qua đã làm được nhiều việc, bởi vì rằng lần đầu tiên luật chống tham nhũng đã được soạn thảo”, - Medvedev nói.-Kichbu-


2 nhận xét:

  1. Có lưật nhưng cấp dưới không thi hành thì cũng như không !

    Trả lờiXóa
  2. Tàn dư của chủ nghĩa cộng sản còn lại ??

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter