Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

Xin đừng ngồi bên ô cửa sổ cuối tuần!

22.07.2010, 14:00:43

Любек. Фото с официального сайта города

Lyubek - Любек. Фото с официального сайта города

Hai người tình bị rơi từ ô cửa sổ trong khi làm tình

Любовники выпали из окна во время секса

Kichbu theo http://lenta.ru/news/2010/07/22/fall/

K  

Cuối tuần chúc mọi người vui vẻ và xin lưu ý không ngồi bên bậu cửa sổKichbu

K

Một cặp tình nhân bị rơi từ ô cửa sổ trong khi làm tình (sex) trong một cuộc hẹn hò bí mật tại một căn hộ nhà lắp gép. Theo The Sun, sự cố xảy ra tại thành phố Lyubek của Đức.

.

Theo thông tin của cảnh sát, đôi người này đã làm tình trên bậu cửa sổ trong căn hộ trên tầng một (Xem tại đây) - , nơi họ thường gặp gỡ nhau kín đáo giấu giếm vợ chồng hợp pháp của mình. Trong quá trình làm tình,  người phụ nữ ngồi lưng tựa vào cửa sổ, ngã người rất mạnh ra phía sau và bị rơi từ ô cửa sổ kéo theo người tình của mình.

.

Bị ngã xuống đất, hai người Đức trần truồng cố làm ra vẻ rằng, họ không làm tình. “Ở chúng tôi chẳng có sex gì cả. Chúng tôi đơn giản là chỉ là đùa nhau. Tôi nói chung không nhớ chúng tôi đã bị ngã như thế nào nữa”, - người phụ nữ nói với những người chứng kiến sự cố. Kết quả những người Đức phản bội vợ chồng của mình đã bị gãy xương và chấn thương khác.

.

Điều kỳ lạ là người chồng hợp pháp của người phụ nữ bị rơi từ ô cửa sổ vào đúng ngày ấy cũng gặp phải trường hợp bất hạnh – ông bị té xuống đất từ mái nhà ông đang sửa chữa.-Kichbu-

---

Любовники выпали из окна во время секса

Любовники выпали из окна во время занятия сексом на тайном свидании в съемной квартире. Как пишет The Sun, инцидент произошел в немецком городе Любеке.

По данным полиции, пара занималась сексом на подоконнике в квартире на первом этаже, где они регулярно встречались втайне от своих законных супругов. В процессе женщина, сидевшая спиной к окну, слишком сильно откинулась назад и выпала из оконного проема, увлекая за собой своего любовника.

Упав на землю, голые немцы попытались сделать вид, что не занимались сексом. "Не было у нас никакого секса. Мы просто дурачились. Я вообще не помню, как мы упали", - заявила женщина очевидцам произошедшего. В результате падения из окна изменявшие своим супругам немцы получили переломы и другие травмы.

Примечательно, что законный муж выпавшей из окна женщины в тот же день также пострадал в результате несчастного случая - он упал с крыши, которую ремонтировал.

Ссылки по теме
- Ropm couple fall from flat window - The Sun, 21.07.10
- Житель Спрингфилда случайно выстрелил в жену во время секса – Lenta.ru, 05.12.2008


12 nhận xét:

  1. Cuối tuần nghỉ ngơi nhưng vẫn phải nghĩ việc..

    Trả lờiXóa
  2. Không làm tình ? Bào chữa vụng về quá !

    Trả lờiXóa
  3. Phúc tổ cho cả 2 là rơi từ tầng 1. Nếu cao hơn thì đã thành người thiên cổ rồi:-))

    Trả lờiXóa
  4. Tưởng thăng hoa, hóa hạ thổ..:)

    Trả lờiXóa
  5. Có chịu chừa đến già không??? Hehehe.

    Trả lờiXóa
  6. oi, doc cai tit cua anh em lai cu tuong y nhu la khong nen ngoi nha vao ngay cuoi tuan ... rang la nen thong dong dao mat cong vien hay gi gi do co ...chet cuoi voi nha bac :)))

    Trả lờiXóa
  7. Mần chi thì mần đừng té là được..
    Đừng để chị em co ca cola...:)))

    Trả lờiXóa
  8. Cứ ở bên cửa sổ mới có cảm giác, thoáng mát. Có điều nên đeo dây an toàn vòng quanh eo, đong đưa trên không một tí như diễn viên xiếc có khi lại thú vị hơn. :D

    Trả lờiXóa
  9. Sao mấy iem ấy lại thiếu kinh nghiệm/trải nghiệm thế nhỉ...

    Trả lờiXóa
  10. Ơ ... cái này là tư duy suy tưởng, không phải tư duy thực nghiệm đâu !

    Trả lờiXóa
  11. Cuối tuần Kichbu hông được ngồi trên bậu cửa sổ, phải đi đơi...:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter