Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Các cô gái-cốt cán FEMEN bị bắt với những vết đòn roi và bỏng giả mạo

08.03.2012, 19:23:08
Активистки FEMEN в Стамбуле. Фото из блога FEMEN
Các cô gái FEMEN tại Stambul. Photo từ blog FEMEN
Các cô gái-cốt cán FEMEN bị bắt với những vết đòn roi và bỏng giả mạo
Активисток FEMEN задержали с бутафорскими побоями и ожогами
.
Nguồn: Lenta.ru
Kichbu post 09.03.2012
.
Các cô gái Ucraina nhóm FEMEN đã bị cảnh sát bắt giữ ở Stambul trơng thời gian biểu tình đường phố nhân Ngày 8 tháng ba - Ngày Phụ nữ quốc tế. Hurriyet Daily News đưa tin về điều này.
.
Các cô gái-cốt cán của FEMEN theo truyền thống đã xuất hiện trước công chúng ở dạng khỏa thân, tuy nhiên trên khuôn mặt và thân thể của họ mang đầy dấu vết của đòn roi và vết bỏng giả mạo.
.
Nhiệm vụ hoạt động của FEMEN là thu hút sự chú ý đến vô số các trường hợp bạo lực mà những người phụ nữ ở các nước Hồi giáo phải chịu đựng. "Nguyên nhân bị bạo hành có thể chỉ  là tình cờ  làm quen với người đàn ông cùng tuổi, từ chối lấy chồng, mong muốn được học hành tử tế. Những chứng cứ khi phụ nữ bị ức hiếp, cũng như sinh con gái, là biệu hiện khinh bỉ của bố đối với con gái, bị đổ a xít là rõ ràng", trong Livejournal của nhóm nói.
.

Những những đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ-cốt cán đáp lại hoạt động của FEMEN bằng các khẩu hiệu như "Nói không với hành vi vô đạo đức" ("ahlaksizliga hayir"), cũng như khẩu hiệu bằng tiếng Ucraina sai ngữ pháp:  "тупий роздягається жінка" , "ngu ngốc phụ nữ cởi áo".
.
Hoạt động ồn ào mới đây của FEMEN diễn ra tại Moscow hôm 4 tháng ba. Các cô gái -cốt cán đã lao vào điểm bầu cử nơi Vladimir Putin vừa bỏ phiếu trước đó, và mưu toan cướp thùng phiếu có lá phiếu của Putin. Trên ngực của một trong số các cô gái có ghi: "Tôi sẽ lấy cắp vì Putin". Các cô gái bị cản sát bắt giữ  và cuối cùng bị giam giữ hành chính từ 5 đến 12 ngày.-Kichbu-

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter