Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Nga: Femen nói, ai tài trợ cho họ

Femen nói, ai tài trợ cho họ

Femen рассказали, кто их спонсирует

Nguồn: lifenews.ru newsland.ru

Kichbu post on 05.03.2012

Bài liên quan:

- Các cô gái-cốt cán của phong trào FEMEN gây khiêu khích tại điểm bỏ phiếu của Putin

 

Các cô gái thực hiện  màn thoát y tại điểm bỏ phiếu của Putin ở Moscow đã vạch trần những người đứng sau các hành động của họ: những người sùng mộ có cảm tình của họ và các tổ chức phương Tây nào đó.

Sau màn thoát y tại điểm bầu cử, nơi Vladimir Putin bỏ phiếu, ba nữ công dân Ucraina của nhóm bình quyền của Femeen đã bị cảnh sát bắt giữ.

Các cô gại tự xưng là những chiến sĩ đấu tranh vì dân chủ, tuy nhiên như họ nói, họ biết về tình hình Nga chỉ từ Internet-blog, và từ những người đối lập.


-
Người ta nói cộng đồng-internet đang rên rằng Nga bầu cử không trung thực, - một trong những cô gái-cốt cán của phong trào Anna Deda nói và nhấn mạnh rằng các cô gái của Femen đã quyết định liệt mình vào phe đối lập, và hiện nay, rõ ràng, nó đang là thời thượng.

Và đây các cô gái nảy sinh trong đầu ý nghĩ quan tâm đến tình hình Nga, và thêm lần nữa cỡi bỏ áo trước ống kính camera, huống gì, những người theo chủ nghĩa bình quyền không phải xấu hỗ hình thức của mình. Thêm vào đó, đ ngực trần – đó là việc làm thanh cao về mặt chính trị, các cô gái Ucraina nói.

- Chúng tôi lo lắng tình hình Nga, chúng tôi đấu tranh không chỉ vì dân chủ Ucraina, mà còn khắp toàn thế giới, - Anna Deda nói. – Chúng tôi cho rằng các cuộc bầu cử này có thể bị gian lận.

Cô gái tham gia hoạt động này cam đoan rằng họ sẽ không nhận tiền vì show chính trị vừa qua. Theo lời cô, các hoạt động của họ, công cụ, ăn và đi lại donhững người có cảm tìnhtài trợ.

- Họ chẳng trả gì hết, những ngườiquốc tế khác nhau, những người đồng cảm với chúng tôi, gửi tiền cho chúng tôi, - Anna quả quyết.

- Thực hiện hành vi topless- điều này không đơn giản, đây là adrenalin và strees, - cô gái chia sẻ.

Các nữ công dân của nước láng giềng tin chắc rằng ứng cử viên Vladimir Putin sẽ chiến thắng tại cuộc bầu cử.

- Putin,  chắc là, sẽ trở thành tổng thống, nhưng ông ấy trên thực tế không có được sự ủng hộ của nhân dân, - Oksana Shevchenko, người đã đến từ Ucraina hai ngày đ cởi trần tại cuộc bầu cử nói. – Chúng tôi chủ tâm đến sau Putin vì vào lúc ông ấy bỏ phiếu, hệ thống bảo vệ rất gắt gao, chúng tôi đi qua khu vực bỏ phiếu theo thẻ nhà báo, thẻ như nàokhông có ý nghĩa gì.

Theo Life News làm sáng rõ, tại lối vào điểm bỏ phiếu, các cô gái theo chủ nghĩa bình quyền từ Ucraina đã trình thẻ báo chí giả mạo. Hành vi tại điểm bỏ phiếu của ứng cử viên tổng thống Vladimir kéo dài vài giây. Các cô gái đã kịp phá thùng bỏ phiếu điện tử, và sau đó họ bị bắt.

---

Có thể xem photos nhiều hơn tại đây!

3 nhận xét:

  1. Vì hành động này các cô gái Ucraina theo Pháp luật Nga bị bắt giam từ 5 đến 12 ngày.
    Họ sẽ bị trục xuất về nước và bị cấm nhập cảnh vào Nga vĩnh viển..

    Nguồn: http://lenta.ru/news/2012/03/05/femen/

    Trả lờiXóa
  2. Because this action under the law of Ukraine girls Russian prison from 5 to 12 days.
    They will be repatriated and banned from entering Russia
    THANKS FOR THIS POST
    TOM PREMO - MINH TÂM

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter