Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Một người Đức rao bán các điểm quảng cáo trên khuôn mặt

02.03.2012, 18:36:14

Уве Трёшель. Фото с сайта bild.de

Uwe Tróechel. Photo từ site bild.de

Một người Đức rao bán các điểm quảng cáo trên khuôn mặt

Немец выставил на продажу рекламные места на лице

.

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on 03.03.2012

.

 

Uwe Troeschel, người Đức, đã rao bán khuôn mặt của mình với tư cách điểm  quảng cáo. Bild đưa tin về điều này.

.

Uwe đã chia khuôn mặt của mình thành một số vùng, trên đó các nhà quảng cáo tiềm năng có thể bố trí các banners của mình và trả một khoản tiền nhất định. Chẳng hạn, xăm quảng cáo trên trán nhà quảng cáo phải trả 50 nghìn eur, trêm một bên má - 20 nghìn, còn trên cằm - năm nghìn euro.

.

Nếu hãng nào đó muốn mua cả khuôn mặt của Uwe để quảng cáo, thì phải trả một trăm nghìn euro. Theo lời người Đức với đầu óc sáng kiến này, ông không quan tâm nhà quảng cáo tiềm năng làm việc trong lĩnh vực nào.

.

Theo lời Troeschel, chính tình yêu động vật thúc đẩy ông quyết định thực hiện biện pháp bất thường như vậy. Ông kể rằng ông luôn mơ ước xây dựng viện bảo tàng giành cho senbernar, tuy nhiên ông không có tiền để làm việc đó. Kinh phí thu được từ nhà quảng cáo tiềm năng Uwe dự định chi tổ chức viện bảo tàng.

.

Một vài năm trước tại phương Tây lan truyền thực tế mang hình xăm nhằm các mục đích quảng cáo. Chẳng hạn, vào năm 2005 online-casino GoldenPalace.com đã trả cho một cô gái Mỹ 10 nghìn dollars để cô mang trên trán của mình logo của nó. Vào giữa năm 2011 hãng "220 volt" trở thành cơ sở đầu tiên đã bắt tay với hình xăm quảng cáo: cô gái người Peterburg Olesya Kirienko đã nhận 10 nghìn ruble nhờ logo của hãng xăm trên lưng của mình.-Kichbu-

.

Сác đường dẫn theo đề tài
-
Ich verkaufe mein Gesicht fuer 100 000 Euro - Bild, 01.03.2012
-
Петербурженка получила 10 тысяч за татуировку-логотип – Lenta.ru, 22.07.2011

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter