Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Người đóng thế Kim Jong-il than vãn về những thất bại trong đời riêng

09.03.2012, 16:57:41

 Уильям Чон. Фото с личной страницы в Facebook

Wiliam Cheong. Photo từ trangcas nhân trên Facebook

Người đóng thế Kim Jong-il than vãn về những thất bại trong đời riêng

Двойник Ким Чен Ира пожаловался на неудачи в личной жизни

.

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu post on 09.03.2012

 

 

Kim Jong-il l

 

.

Nhân viên khách sạn ở London, William Cheong 43 tuổi than vãn về việc rằng sự giống nhau với Кim Jong-il đã gây khó khăn cho ông sắp xếp cuộc sống sống riêng tư. Metro đưa tin về điều này.

.

"Tôi là người tự do, tôi không có con cái, và tôi muốn gặp gỡ ai đó, nhưng vì điều rằng tôi nom giống Kim Jong-il, nên không giúp được cho tôi, các vị có hiểu không", - Cheong nói.

.

Nhờ sự giống nhau với thủ lĩnh Bắc Triều Tiên - ở Kim Jong-il và William Cheong có cùng chiều cao như nhau, 160 cm - người Anh này đã đóng trong các clip quảng cáo, trong đó có quảng cáo của công ty điện thoại Đan Mạch, The Sun nhận xét. Đồng thời, theo các thông tin của bổn báo, Cheong không làm việc ở khách sạn, mà là kỹ thuật viên vệ sinh ở phía Tây London.

.

Sau khi Kim Jong-il qua đời vào tháng mười hai 2011, Cheong hy vọng rằng ông sẽ gặp may với phụ nữ. Tuy nhiên, theo lời ông, với cái chết của lãnh tụ tình hình vẫn không thay đổi.-Kichbu-

 

.

Сác đường dẫn theo đề tài
-
Jong, free and single - The Sun, 09.03.2012
-
Kim Jong-il lookalike William Cheong 'ronery' after struggle to find love - Metro, 08.03.2012

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter