Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Putin yêu cầu để gia đình ông được bình yên

Putin yêu cầu để gia đình ông được bình yên

Путин просит оставить его семью в покое

Nguồn: baltinfo.ru

Kichbu post on 02.03.2012

 Новость на Newsland: Путин просит оставить его семью в покое

Ứng cử viên tổng thống LB Nga, thủ tướng Vladimir Putin đề nghị các phương tiện truyền thông để vợ và các con gái ông được  yên ổn, và giải thích điều này bởi lo lắng về bình yên và an ninh của họ, “RIA Novosti” đưa tin.

 

Các tổng biên tập các báo phương Tây trong cuộc gặp gỡ với người đứng đầu chính phủ đã hỏi phu nhân của ông trong tư cách là “đệ nhất phu nhân” của đất nước đã sẵn sàng trở lại với sinh hoạt xã hội đến mức độ nào.

 

“Bà ấy không phải là người của công chúng và không muốn nổi tiếng. Hơn thế, các phương tiện truyền thông đại chúng rất tàn nhẫn, và không phải bất kỳ người nào cũng sẵn sàng bỏ cho qua tất cả điều này. Các vị thấy rằng các thành viên gia đình tôi không hề hoạt động chính trị, không kinh doanh, cũng không có ai phát triển theo hướng này, và tôi muốn mọi người để họ được yên. Điều này liên quan với bình yên cá nhân, với an ninh của họ”, - Putin nhấn mạnh.

 

Ông nói rằng các con gái của ông tốt nghiệp đại học và bắt đầu nghiên cứu khoa học. “Ở các  con gái tôi mọi việc đều suôn sẻ”, - Putin nói.

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter