Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Thailand đã mua 49 xe tăng của Ucraina

Thailand đã mua 49 xe tăng của Ucraina

Таиланд закупил 49 новейших украинских танков

.

Nguồnunian.net

Kichbu post on 2012.03.21

.

Новость на Newsland: Таиланд закупил 49 новейших украинских танков

 

Theo phóng viên của UNIAN đưa tin, website chính thức của công ty quốc gia "Ucrspesexport" thông báo về điều này.

.

Theo thông tin, ngày 1 tháng chín 2011 "Ucrspesexport" đã ký hợp đồng với các đại diện quân đội Vương quốc Thailand cung cấp lô hàng xe tăng thiết giáp mới.

.

Hai bên đã thỏa thuận rằng Ucraina chế tạo và cung cấp cho Thailand 49 chiếc xe tăng "Oplot". Tổng giá trị của hợp động hơn 200 triệu dollars. Các nhà máy thuộc công ty quốc gia Ucroboronprom" sẽ thực hiện hợp đồng này.

.

Trong những năm trước đây, theo tin đã đưa, "Ucrspesexport" đã ký các thỏa thuận với Vương quốc Thailand về việc cung cấp cho nước này xe tăng BTR-3E1 do Ucraina sản xuất. Theo nhận xét của các chuyên gia, hợp đồng xe tăng này là hợp đồng lớn nhất kể từ thời Ucraina ký hợp đồng "Pakistan" nổi tiếng (tống giá trị 640 triệu dollars -UNIAN).

.

Thông tin của UNIAN. Xe tăng "Opopt" do Phòng thiết kế Kharkov mang tên Morozov chế tạo. Vào năm 2009 xe tăng đã được trang bị cho quân đội Ucraina. Lô hàng 10 xe tăng "Oplot" đầu tiên do Bộ quốc phòng Ucraina đặt hàng. Việc sản xuất hàng loạt xe tăng này được bắt đầu tại nhà máy nhà nước "Nhà máy mang tên Malyshev" ở Kharkov. Mô hình xe tăng "Oplot" đầu tiên đã được trưng bày tại Triển lãm vũ khí quốc tế IDEX-2011 ở Abu-Dabi (Tiểu vương quốc Ả Rập) vào tháng hai năm 2011.

 

2 nhận xét:

  1. Xe tăng của Ucraina tốt hơn hay rẻ hơn xe tăng Mỹ mà Thái và Pakistan khoái mua vậy Kichbu ơi

    Trả lờiXóa
  2. Em muốn mua một chiếc thay xe máy...:)

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter